ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป

ข่าวทั่วไป Monday June 7, 2004 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป
ไอ เมเจอร์ เป็นทั้งชื่อของแบรนด์และบริษัทฯ ใหม่ ซึ่งเกิดขึ้นจากการร่วมทุนของ 2 บริษัทชั้นนำ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการด้านเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ที่ครบวงจรและดีที่สุดในประเทศไทย ด้วยโรงภาพยนตร์ 15 สาขา 130 โรง กว่า 32,500 ที่นั่ง 224 เลนโบว์ลิ่ง และแคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส 3 แห่ง รวมถึง การเปิดตัวสาขาและขยายขอบเขตการให้บริการไปยังโครงการใหม่ ๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผนวกความร่วมมือกับ บริษัท สามารถ อินโฟ มีเดีย จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการข้อมูลสาระความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ (Infotainment Multimedia) ให้บริการข้อมูลส่งถึงผู้บริโภคในรูปแบบสื่อ Interactive ผ่านการให้บริการ BUG Live 1113 (บริการสอบถามข้อมูลทางโทรศัพท์ผ่าน Live Agent 24 ชม.) BUG Fun (1900 วาไรตี้บันเทิงผ่านระบบออดิโอเท็กซ์) และBUG Mode (บริการข้อมูลสาระความบันเทิงผ่านเครื่องมือสื่อสารทุกรูปแบบ) ทุกบริการข้อมูลสาระความบันเทิงที่ให้คุณเข้าถึงได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส
ด้วยการผนึกกำลังของ 2 บริษัทผู้นำ ซึ่งเปี่ยมด้วยความพร้อมในการให้บริการด้านความบันเทิงผ่านช่องทางการสื่อสารที่ไร้ขีดจำกัดนี้ "ไอ เมเจอร์" จึงได้ถือกำเนิดขึ้น โดยเพิ่มศักยภาพการให้บริการภาพยนตร์จากรูปแบบเดิมๆ ให้คุณสามารถเข้าสู่โลกแห่งความบันเทิงของภาพยนตร์ผ่านสื่ออินเตอร์แอ็คทีฟ (Interactive Entertainment) ที่รวดเร็ว สะดวกสบายยิ่งขึ้น อีกทั้ง ยังให้คุณได้ร่วมสนุก ลุ้นรับรางวัลและสิทธิอื่นๆ อีกมากมายจากบริการของไอ เมเจอร์
ไฮไลท์สำคัญของการให้บริการของ ไอ เมเจอร์ ประกอบด้วย
Info & Booking
- SMS Movie Alert : 89033
บริการรายงานหนังเข้าใหม่ประจำสัปดาห์ ตลอดจนรายละเอียดรอบและโรงที่ฉาย จัดส่งให้เป็น SMS ส่งถึงมือถือคุณ ด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงคุณพิมพ์และส่งข้อความ imajor มาที่เบอร์ 89033 เพื่อสมัครสมาชิก โดยบริการนี้มีอัตราค่าบริการ SMS ละ 8 บาท
- Movie Line โทร. 0-2515-5555
บริการสอบถามข้อมูลภาพยนตร์และจองตั๋วชมภาพยนตร์ ผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ Movie Line โทร. 0-2515-5555
นอกจากนี้ ยังสามารถพิมพ์รหัสย่อของโรง เรื่องภาพยนตร์ที่คุณต้องการชมส่งมาที่เบอร์ 89033 เพื่อสอบถามข้อมูลเป็นรายครั้ง โดยสามารถใช้บริการนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2547 เป็นต้นไป
Download
I-Major Download 1900
บริการดาวน์โหลดสีสันความสนุกสนานใส่จอมือถือของคุณ ด้วยรูปแบบ Mobile Fashion ที่หลากหลายและไม่เหมือนใคร ทั้ง Ringtone Mono, Polyphonic จากค่ายเพลงกว่า 10 ค่าย, Logo, Picture Message, Wallpaper กว่า 2,000 แบบ ใช้บริการผ่านระบบออดิโอเท็กซ์ 1900 หรือดาวน์โหลดผ่านตู้ I-Major Kiosk ที่คุณสามารถเลือกใช้บริการโดยสัมผัสกับภาพจริงเสียงจริงได้ด้วยตัวเอง
Game 89055
ครั้งแรก…พบกิจกรรมพิเศษก่อนใครจาก ไอ เมเจอร์ ให้คุณได้ลุ้นความตื่นเต้น สนุกสนาน เพื่อรับรางวัลฟรีทันที อาทิ บัตรชมภาพยนตร์ฟรี เล่นโบว์ลิ่งฟรี ร้องคาราโอเกะฟรี ทานป๊อปคอร์นฟรี ดื่มเป็ปซี่ฟรี หรือรับส่วนลดพิเศษอื่น ๆ มากมาย จาก ไอ เมเจอร์ กันได้แบบไม่ยั้ง ตลอดทั้งปีกับแคมเปญ "89055 ฟรีหรือจ่าย...เลือกได้" (Free or Pay Campaign) เพียงคุณพิมพ์และส่งข้อความรางวัลที่คุณอยากได้ แล้วกดส่งมาที่เบอร์ 89055 เพื่อเล่นเกมส์ลุ้นร่วมสนุกกับ ไอ เมเจอร์ เท่านั้น โดยบริการนี้มีอัตราค่าบริการ SMS ละ 6 บาท--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ