ออดี้จัดงานใหญ่ที่เชียงใหม่ นำรถผู้บริหาร Demo และ Approved Used Cars สภาพเยี่ยมพร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจ

ข่าวทั่วไป Monday June 7, 2004 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--ไทยยานยนตร์
ออดี้จัดงานใหญ่ที่เชียงใหม่ นำรถผู้บริหาร Demo และ Approved Used Cars สภาพเยี่ยมพร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจ เฉพาะ12 - 13 มิถุนายน นี้เท่านั้น
บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ออดี้ในประเทศไทย มอบข้อเสนอสุดเร้าใจสำหรับลูกค้าชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงเป็นเจ้าของยนตรกรรมระดับพรีเมียมแห่งประเทศเยอรมนี ในงาน "Audi Exclusive Day" ระหว่างวันที่ 12 - 13 มิถุนายน นี้เท่านั้น ที่สาขาของบริษัทที่เชียงใหม่
นายไพบูลย์ บุญนิพัทธ์ ผู้จัดการฝ่ายขายรถยนต์ออดี้ กล่าวว่า "Audi ได้จัดกิจกรรมรถผู้บริหาร รถ Demo และ Approved Used Cars ซึ่งประสบผลสำเร็จได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยในแต่ละปีเราจัดไม่บ่อยครั้งนัก ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราจัดกิจกรรมเต็มรูปขึ้นที่เชียงใหม่โดยมีรถหลากหลายรุ่นทั้ง A4 และ A6 รวมกว่า 15 คัน เพราะเล็งเห็นว่าเชียงใหม่มีศักยภาพและเป็นตลาดสำคัญของออดี้ เราจึงอยากให้ลูกค้าเชียงใหม่ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์ออดี้ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ โดยรถผู้บริหารและ Demo เป็นรถป้ายแดงที่มีเลขไมล์ต่ำ สภาพเป็นรถใหม่ และที่สำคัญให้การรับประกันเท่ารถใหม่ในราคาและเงื่อนไขพิเศษสุดที่ทุกท่านต้องพึงพอใจอย่างแน่นอน"
แคมเปญพิเศษสำหรับ Audi A6 มีดังนี้
ดาวน์เริ่มต้นที่ 266,000 บาท
ผ่อนสูงสุดนานถึง 60 เดือน
ผ่อนต่องวดเพียง 36,796 บาท ต่อเดือน
นอกจากนี้ในงานฯยังมีรถมือสองคุณภาพเยี่ยม Audi Approved Used Cars โดยรถทุกคันได้รับการตรวจสอบประวัติและตรวจเช็คสภาพ 90 จุด อย่างละเอียด ทั้งภายใน - ภายนอก อีกทั้งยังผ่านการปรับปรุงสภาพโดยช่างเทคนิคที่เชี่ยวชาญของ Audi ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจว่ารถ Audi Approved Used Cars ทุกคัน มีคุณภาพที่เหนือกว่ารถยนต์มือสองทั่วไป โดยในงานนี้ได้จัดแคมเปญพิเศษขึ้นคือสำหรับรุ่น A4 และ A6
ผ่อนฟรีดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน
ผ่อนเพียง 16,667 บาท ต่อเดือน
ในงานนี้เราเตรียมอาหารว่างและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมสนุกๆและของที่ระลึกจาก Audi Collection มากมายไว้ต้อนรับทุกท่าน และผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือทดลองขับรถยนต์ออดี้ได้ที่ สาขาเชียงใหม่ โทร 0-5330-2523-5
เผยแพร่ในนามบริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ออดี้
โทร. 0-2938 6077 ต่อ 493, 494
โทรสาร 0-2938 6309--จบ--
-นท-

แท็ก เยอรมนี   ออดี้   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ