"ฮอตเวฟ" จับมือ "PCT" แข่งแรลลี่ไอที ออกกำลังแบบสร้างสรรค์กลางเมือง

ข่าวทั่วไป Tuesday June 8, 2004 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
มีกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อแฟนๆได้ร่วมสนุกอยู่เสมอ ล่าสุดกับ "MUSIC PLAYGROUND BY PCT" ที่ทางคลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM ร่วมกับ PCT ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) จัดกิจกรรมแข่งแรลลี่แบบยุคไอทีกลางสยามสแควร์ พร้อมด้วยโชว์พิเศษจากน้องๆที่ชนะการโหวตจากช่วง "MUSIC PLAYGROUND" และศิลปินสุดฮอต
บรรยากาศในงาน ถึงแม้จะเป็นวันอาทิตย์ที่ร้อนอบอ้าวแต่น้องๆที่มาร่วมแข่งขันแรลลี่ดู ท่าทางฮอตยิ่งกว่า ทุกคนเตรียมพร้อมจะมาแข่งขันกันอย่างเต็มที่ หลังจากที่ ดีเจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร อธิบายกติกาพร้อมแบ่งน้องๆออกเป็น 5 ทีมๆละ 4 คน มีเซ็นเตอร์กลางในการโทรศัพท์ไปสั่งการให้คนในกลุ่มทำตามคำสั่งที่ทางทีมงานฮอตเวฟเตรียมไว้ให้ โดยน้องๆจะต้องไปตามจุดต่างๆที่อยู่ในบริเวณรอบๆสยามสแควร์และจะต้องลงเวลาเข้าออกทุกครั้ง ซึ่งฐานแรกเป็นร้านขายซีดีที่มีซีดีลักษณะพิเศษอยู่ 1 แผ่นที่ต้องใช้สายตาดีๆมองหาให้เจอ หลังจากเปิดฟังแล้วจะทราบว่าต้องไปต่อที่ร้านคาราโอเกะเพื่อร้องเพลงให้โดนใจผู้ฟังมากที่สุด จากนั้นก็ไปที่ ร้านสติ๊กเกอร์โพสต์ท่ากับฉากที่มีโลโก้พิเศษเตรียมไว้แบบไม่อายใคร ก่อนจะรีบไปต่อที่ ร้านอินเตอร์เน็ตที่สยามสแควร์ ซอย 4 แล้วเข้าไปตอบคำถามที่เว็บไซต์ของ PCT ตอบถูกได้คะแนนพิเศษเพิ่มอีกด้วย จากนั้นรับคำสั่งแล้วไปร้านสเวนเซ่นส์ กินไอศกรีมดับร้อน กินเร็วมากก็ได้คะแนนเพิ่มขึ้นด้วย เมื่อเสร็จสิ้นปฏิบัติการแล้วไปต่อที่ร้านเสื้อผ้าวัยทีนใส่ชุดสีแดงแล้วโพสต์ท่าไว้เป็นหลักฐาน ด่านสุดท้ายไปร้านหนังสือดอกหญ้าเพื่อหาหนังสือที่มีความพิเศษแล้วนำกลับมารวมตัวกัน ปรากฏว่าทีมที่ทำเวลาได้เร็วที่สุดคือทีมที่ 4 ได้รับรางวัลโทรศัพท์ PCT รุ่นใหม่ล่าสุดจากตัวแทน PCT ไปครอง ปิดท้ายกิจกรรมด้วยโชว์จากวงที่ชนะการโหวตในช่วง "MUSIC PLAYGROUND" ซึ่งเป็นช่วงที่รายการฮอตเวฟเปิดโอกาสให้น้องๆที่รักงานดนตรีส่งผลงานที่เรียบเรียงใหม่เข้ามา พร้อมด้วยศิลปินน้องใหม่ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากวัยทีนได้ดังที่สุดคือ ไอซ์, ปุ๊กปิ๊ก, ป๊อป จาก FIRST STAGE PROJECT ALBUM และวงที่มากความสามารถอย่าง โปเตโต้ เรียกความสนใจจากวัยทีนที่ผ่านไปมาละแวกนั้นได้มากมาย
หลังจากเหนื่อยกันมาทั้งวัน ทางฮอตเวฟขออาสาพาน้องๆที่ชนะการแข่งแรลลี่ไปรับประทานอาหารญี่ปุ่นพร้อมกับดีเจ.เป้-วิศวะ, ไอซ์ และ ป๊อบ จาก FIRST STAGE PROJECT ALBUM แบบเป็นกันเอง งานนี้เรียกว่าทั้งสนุกทั้งอิ่มจริงๆ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ