แก๊งวัยซนจอมเฮี้ยว! ชวนอ่าน "คอมมิค ซน 100%" หนังสือการ์ตูนหลากรส อัดแน่นความรู้ ความบันเทิงเต็มพิกัด

ข่าวทั่วไป Tuesday June 8, 2004 12:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
เด็กคนไหนชอบอ่านหนังสือเป็น "เด็กฉลาด" สงสัยคำนี้จะเป็นจริงอย่างที่ว่า เพราะดาราเด็ก แก๊งวัยซนจอมเฮี้ยวจากละครเรื่อง "วัยซนคนมหัศจรรย์" มักจะใช้เวลาว่างจากการถ่ายละครมานั่งอ่านหนังสือการ์ตูนสนุกๆ "คอมมิค ซน 100%" ซึ่งหนังสือการ์ตูนเล่มนี้บรรจุเนื้อหาความสนุกสนานนานาสาระที่หลากหลายของแอนนิเมชั่นซีรี่ส์สุดฮอต ชุด "ซน 100%" ซึ่งมีทั้งความสนุกสนาน ความแสบ ซน ซ่า ของเด็กวัยกล้าคิด กล้าฝัน ทั้ง 6 คน อีกทั้งยังช่วยเสริมความรู้ในเรื่องต่างๆ อาทิ เรื่องของวิทยาศาสตร์น่ารู้ที่ช่วยสร้างสรรค์จินตนาการของเด็กให้โลดแล่น นอกจากนี้ยังมีเกร็ดความรู้ที่เป็นประโยชน์ในชีวิตประจำวัน ด้วยรูปแบบการ นำเสนอที่น่าสนใจโดยแก๊งซน 100% จึงเรียกได้ว่าหนังสือ เล่มนี้มีครบทั้งสาระและความบันเทิงอย่างคับเล่ม
น้องแพร-ด.ญ.ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ พูดถึงหนังสือการ์ตูนคอมมิค "ซน 100%" ว่า "หนูชอบอ่านหนังสือการ์ตูนเล่มนี้มากๆเลยค่ะ จะนำติดตัวอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเวลาถ่ายละครเมื่อมีเวลาพักก็จะหยิบขึ้นมาอ่านผ่านคลายสมอง อ่านแล้วสนุกให้ความรู้ และยังได้ร่วมเล่นเกมภายในเล่มอีกด้วย เช่น เกมลับสมองประลองปัญญาอย่าง "เกมสนุกซนหรรษา" ที่จะต้องหาจิ๊กซอว์ส่วนที่หายไปมาต่อให้ครบเป็นรูปภาพ หรือเกมประกวดภาพระบายสีเพื่อชิงของรางวัลมากมายจาก "ซน 100%" การ์ตูนสนุกๆและมีประโยชน์อย่างนี้ หนูอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านกันดูนะค่ะ จะได้รู้ว่าสนุกจริงอย่างที่พูดหรือเปล่า เพราะหนูไม่ได้โม้…นะคะ"
ด.ช.ภูมิสิทธิ์ ตั้งพินิจการ หรือ "แว่น" จากละครเรื่องวัยซนฯ กล่าวว่า "ตอนแรกที่ผมได้เห็นการ์ตูนเล่มนี้ ผมชอบมากเลยครับ เพราะเป็นการ์ตูนที่มีสีสันสวยงามน่าอ่านตลอดทั้งเล่ม โดยเฉพาะตอนนี้คอมมิค ซน 100% เล่ม 3 ได้เพิ่มเนื้อหามากขึ้น ซึ่งในเล่มใหม่นี้ก็มีตอนสนุกๆถึง 2 ตอน คือ "ตี๋อ้วน หล่อ ล่ำ บึ้ก" และ "เฮาะมาแล้ว ตึ๊ดตื๋อก็มาด้วย" นอกจากเนื้อหาที่สนุกจุใจที่ผมได้จากการอ่าน คอมมิค "ซน 100%" แล้ว ผมยังได้รู้เรื่องราวมากมายที่ผมไม่เคยรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และปรากฎการณ์ต่างๆ นอกโลกอย่างเรื่องของสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร และสิ่งที่ผมประทับใจและชอบมากที่สุดก็คือตัวการ์ตูนชื่อ "ป๊อก" ครับ เพราะป๊อกเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และชอบประดิษฐ์สิ่งต่างๆ ตรงกับผมที่ชอบคิดค้นทดลองทางวิทยาศาสตร์เหมือนกัน"
"ผมรับรองว่าถ้าใครได้อ่านการ์ตูนเรื่องนี้แล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอนครับ ตอนแรกผมเห็นน้องแพรพกติดตัวเอามาอ่านที่กองถ่ายก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่พอว่างจากถ่ายละครไม่มีอะไรทำเลยขอยืมอ่าน พอได้อ่านแล้วก็ติดใจเลยอ่านเป็นประจำเรื่อยมาตั้งแต่เล่ม 1 จนถึงเล่มปัจจุบันคือเล่ม 3 แล้วครับ" น้องหนูตัวอ้วน "ด.ช.ธนโชติ อ่อนจันทร์ประเสริฐ" กล่าว
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ :วีรยา หมื่นเหล็ก, นิลธรา มะเดชา
โทร. 0 2691 6302-4--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ