'แอน-นันทนา บุญหลง' แนะวิธีรักษาเสียงที่ดีใน 'เลดี้โซน' "เปียเชอร์ คริสเตนเซ่น" พร้อมโชว์เพลง 'แพ้ใจ'

ข่าวทั่วไป Tuesday June 8, 2004 13:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
หลังจากที่เรียนร้องเพลงกับ "ครูแอน-นันทนา บุญหลง" ในรายการ "เลดี้โซน" แบบเร่งรัดมาถึง 5 วันเต็มๆ ซึ่งวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน เป็นวันสุดท้ายของการสอนและเป็นวันที่ลูกศิษย์อย่าง "เปียเชอร์ คริสเตนเซ่น" และ น้องๆ จากทางบ้าน "น้องหวาน" สาวน้อยชาวไทยภูเขาที่ยังพูดภาษาไทยไม่ชัด แต่รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ และ "น้องคะน้า" ที่สมัครเรียนร้องเพลงกับครูแอนผ่านมาทางรายการ จะต้องโชว์ความสามารถในการ ร้องเพลง กับบทเพลง "แพ้ใจ" ของ "ใหม่ เจริญปุระ" และก่อนที่จะจบคอร์สการเรียนร้องเพลงแบบเร่งรัดนั้น "ครูแอน-นันทนา บุญหลง" ยังฝากเคล็ดลับในการรักษาเสียงที่ดีทิ้งท้ายในรายการ
"สำหรับเคล็ดลับการรักษาเสียง สิ่งที่ดีที่สุด คือ การนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเปล่ามากๆ น้ำที่ดีที่สุดคือ น้ำเปล่าในอุณหภูมิห้อง แต่ส่วนใหญ่คนมักจะคิดว่าดื่มน้ำอุ่นจะช่วยรักษาเสียงได้ดีที่สุด ความจริงเป็นเพราะว่า น้ำร้อนจะทำให้คอรู้สึกชา ซึ่งช่วยให้หายเจ็บคอได้"
อย่าพลาดชม ความสามารถและพัฒนาการทางการร้องเพลงของ "เปียเชอร์ คริสเตนเซ่น" และน้องๆ จากทางบ้าน พร้อมเคล็ดลับการรักษาเสียงที่ดี ทิ้งท้ายจาก "ครูแอน นันทนา" ไปพร้อมๆ กับกลุ่มหญิงไทยช่างสงสัยที่สนใจการร้องเพลงอย่าง "จิ๊ก เนาวรัตน์" และ "จ๋า ญาสุมินทร์ ได้ในรายการ "เลดี้โซน" ลับเฉพาะผู้หญิง วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 16.30 -17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ