"หนุ่ม - ศรราม" เสียชื่อจอมอำ เจอฉากรักกับ "เข็ม ตีสิบ" เขิน หมดท่า ในมิวสิกฯ "ผู้ชายขี้อาย"

ข่าวทั่วไป Tuesday June 8, 2004 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นสาวสวยมาแรงที่ทำหน้าที่พิธีกรประจำรายการดัง "ตีสิบ" สำหรับ "เข็ม - กฤตธีรา" ที่คราวนี้มาในมาดใหม่ไม่ใช่พิธีกรเหมือนเดิม แต่ได้มีโอกาสดีๆ ร่วมแสดงเป็นนางเอกมิวสิกฯ ครั้งแรกในเพลง "ผู้ชาย ขี้อาย" ให้กับพระเอกอันดับ 1 มากความสามารถ "หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์" กับงานเพลงเดี่ยวชุดที่ 3 "อกสามศอก" ที่ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศหลงใหลเคลิบเคลิ้มในตัวตนของนาย "หนุ่ม" ไปตามๆ กัน โดยเฉพาะถ้าสาวๆ ได้ดูมิวสิกฯ เพลงนี้ รับรองว่าต้องอิจฉา "เข็ม" แน่นอน เพราะ "เข็ม" มารับบทเล่นเป็นคู่รักของ "หนุ่ม" ซึ่งถ้าบอกว่าเป็นบทคู่รักก็ต้องมีฉากเข้าพระเข้านางเยอะอยู่แล้ว ด้วยฝีมือการกำกับของ "ออฟ - มณฑล อารยางกรู" ผู้กำกับชื่อดังคู่บุญที่เคยร่วมงานกับ "หนุ่ม" มากมายอย่างล่าสุดก็ทำงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง "ปักษาวายุ" ขนทีมงานที่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องนี้มาถ่ายทำมิวสิกฯ "ผู้ชาย ขี้อาย" ให้กับ "หนุ่ม - ศรราม" ชนิดทุ่มสุดตัว โดยสถานที่ถ่ายทำไปถ่ายกันที่ "ท่าเรือ คลองเตย" และวันนี้ทีมข่าวบันเทิงมาเยี่ยมชมกันถึงกองถ่ายเลย
และฉากที่เราจะพาไปเจาะเป็นฉากที่ "เข็ม" ตัดผมให้กับ "หนุ่ม" พอตัดเสร็จก็ต้องมองตากันแล้ว "หนุ่ม" ก็จะต้องดึงตัว "เข็ม" เข้ามากอด แล้วซิงค์เพลง "ผู้ชายขี้อาย" ไปด้วย ฟังดูเหมือนไม่น่าจะมีอะไร น่าจะกินหมูสำหรับผู้ชายที่ชื่อ "ศรราม เทพพิทักษ์" อยู่แล้ว เห็นก่อนจะเข้าฉากนี้ก็ยังเล่นอำชาวบ้านในกองถ่ายเป็นที่สนุกสนานไปทั่ว แต่พอเข้าฉากปรากฎว่า "ศรราม" ถึงกับออกอาการเขินสุดๆ ช่วงที่ต้องมองตากับ "เข็ม" ต่างคนต่างเขินหลุดหัวเราะออกมา คงเพราะทั้ง "หนุ่ม" และ "เข็ม" ต่างฝ่ายต่างเกรงใจกันด้วย ที่แท้ก็แกล้งอำชาวบ้านข่มอาการเขินนั่นเอง แหม!! เป็นผู้ชายขี้อายตัวจริงก็ไม่บอก ส่วน "เข็ม" ก็เขินไม่ได้น้อยหน้าไปกว่ากัน ช่วงที่ต้องกอด "หนุ่ม" ก็เขินถึงกับเอามือไปปัดน้ำ , กรรไกร ที่เข้าฉาก กระจัดกระจาย เรียกว่าความขี้อายนี้ไม่มีใครยอมกันเลย แต่ฉากหวานๆ ฉากนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี และเชื่อว่าใครที่ได้ดูมิวสิกฯ เพลงนี้ต้องแอบอมยิ้มแน่นอน และก่อนที่เราจะเดินทางกลับ เราก็ได้ไปสัมภาษณ์ 2 นักแสดงมาฝากทุกคนด้วย
ซึ่ง "เข็ม - กฤตธีรา" เปิดเผยถึงการทำงานให้ฟังว่า "กับการทำงานวันนี้ก็ดีค่ะ กับผู้กำกับ "พี่ออฟ" ตอนแรกคิดว่าพี่เค้าจะดุ แต่จริงๆ แล้วใจดีมาก แล้วก็เป็นคนที่มีไอเดียตลอดเวลา เข็มก็จะไม่ค่อยคุ้นกับงานมิวสิกฯ พอมาเจอ "พี่ออฟ" แล้วถึงรู้ว่าเค้าทำงานกันแบบนี้เอง "พี่ออฟ" ค่อนข้างเก่งทีเดียว สมองเค้าจะแล่นตลอดเวลา และมีมุมมองที่โรแมนติกมากๆ ไม่น่าเชื่อเลย ส่วนกับ "หนุ่ม" เข็มจะเจอ "หนุ่ม" บ่อย เพราะเป็นแขกประจำของรายการ "ตีสิบ" จะเจอกันค่อนข้างบ่อยกว่าแขกคนอื่นๆ "หนุ่ม" เค้าเป็นคนน่ารัก สุภาพ ค่อนข้างเกรงใจ อย่างมีฉากที่ต้องโดนตัว เค้าก็จะ ผมขอโทษนะครับ ขอโทษนะครับ เสร็จแล้วก็จะขอบคุณ เค้าเป็นคนสุภาพมากๆ ค่อนข้างจะเป็นกันเองทำให้เข็มไม่ค่อยเกร็ง สบายๆ ทำงานสนุกดี แต่ก็มีแอบเขินบ้างเหมือนกัน แต่ฉากตัดผม เข็มก็จะเขินมากๆ เอามือไปปัดของตกหมดเลย ก็เลยเลิกอายเป็นรู้สึกผิดแทน กลัวว่าจะทำให้ทุกคนช้าเพราะเราก็เลยรีบตั้งสติแล้วรีบถ่ายก็ผ่านมาได้ด้วยดีค่ะอย่างที่เข็มรับเล่นเพราะพี่ๆ ทีมงานจะส่งเพลงนี้ไปให้ฟังก่อนล่วงหน้า ก็ชอบเลยฟัง 2 รอบก็ร้องได้แล้ว เพราะว่าเพลงน่ารัก ฟังแล้วติดหูง่าย ก็คิดว่าเป็นเพลงที่เหมาะกับ "หนุ่ม" เค้าน่ะ เป็นเพลงที่น่าจะแทนความรู้สึกของผู้ชายหลายๆ คนที่อยากจะบอกรักผู้หญิง แล้วไม่กล้า ขี้อายนิดๆ เข็มว่าน่ารักดีค่ะ"
ถึงคิวของ "หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์" พ่อหนุ่มจอมอำที่เราได้มีโอกาสเห็นอาการขี้อายของเค้ามาพูดถึงการทำงานบ้างดีกว่า "วันนี้เป็นการถ่ายมิวสิกฯ เพลงแรก "ผู้ชายขี้อาย" ของอัลบั้มชุดนี้ ก็รู้สึกดี ไม่ได้จับงานด้านเกี่ยวกับเพลงมานาน และงานชุดนี้ค่อนข้างพิถีพิถันมาก เพราะเป็นสิ่งหนึ่งที่เรารัก เป็นสิ่งหนึ่งที่เราชอบ จึงมีความสุขที่ได้ทำครับ มิวสิกฯ ตัวนี้ก็ได้ผู้กำกับ "พี่ออฟ - มณฑล อารยางกูร" ที่ทำ "ปักษาวายุ" ด้วยกันและใชัทีมงานเดียวกับที่ทำ "ปักษาวายุ" ทั้งหมดยกมาไว้ในกองถ่ายนี้เลย และมาถ่ายทำกันที่ "ท่าเรือคลองเตย" บรรยากาศในการถ่ายทำก็ค่อนข้างเหนื่อย หนักสำหรับพวกเรา เพราะมีหลายฉากที่ต้องอาศัยการเซ็ทฉากขึ้นมาใหม่ เรียกว่าตั้งใจทำงานกันทุกส่วนเลย และก็ได้ร่วมงานกับ "เข็ม" เป็นครั้งแรกก็รู้สึกขอบคุณ เพราะว่าส่วนใหญ่แล้วเราจะไม่ค่อยได้เห็น "เข็ม" ในมุมนักแสดงเท่าไหร่ จะเห็นเป็นพิธีกรมากกว่า มิวสิกฯ ตัวนี้ก็จะได้เห็นอะไรใหม่ๆ แล้วก็ลุกส์ใหม่ๆ อีกลุกส์หนึ่งของ "เข็ม" ด้วย ก็ต้องขอขอบคุณ "เข็ม" แล้วก็รายการ "ตีสิบ" ด้วย"
ติดตามพบกับมิวสิกฯ "ผู้ชายขี้อาย" ของลูกผู้ชาย "อกสามศอก" ที่ชื่อ "ศรราม เทพพิทักษ์" ได้ทางสถานีทุกช่อง และ ติดตามอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 "อกสามศอก" กับการจับไมค์ครั้งใหม่ล่าสุดของลูกผู้ชายเต็มตัว "ศรราม เทพพิทักษ์" ได้ทุกแผง พร้อมกันทั่วประเทศ 17 มิ.ย. นี้--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ