แฟนเพลงตะโกนร้อง "อิจฉา" ลั่นฮอลล์ 7 สีคอนเสิร์ต "ศร" ตื้นตันน้ำตาซึมกลางเวที

ข่าวทั่วไป Tuesday June 8, 2004 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นเพลงฮิตติดชาร์ต ติดปากคนทั้งประเทศจริงๆ สำหรับเพลง "อิจฉา" จากหนุ่มมาดเข้ม "ศร - ศรศักดิ์ สวนแก้ว" ที่ยังคงครองตำแหน่ง "อันดับหนึ่ง" ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง และจากกระแสความแรงล้นหลาม ทำให้หนุ่ม "ศร" มีคิวตระเวนทัวร์คลื่นวิทยุไปทั่วประเทศติดต่อกันหลายสัปดาห์ จนเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวถึงมีโอกาสเยือนเวที 7 สีคอนเสิร์ต เพื่อโชว์บทเพลงในอัลบั้มให้แฟนเพลงที่เฝ้ารอคอยฟังเสียงของ "ศร" และอยากใกล้ชิดตัวจริง ซึ่งบรรยากาศในฟรีคอนเสิร์ตดังกล่าวนอกจากจะมีบรรดาแฟนเพลงมารอชม และให้กำลังใจกันอย่างหนาแน่นแล้ว ในช่วงที่หนุ่ม "ศร" ร้องเพลง "อิจฉา" ทุกๆ คนยังร่วมกันตะโกนร้องเพลงฮิตตามซะจนหนุ่ม "ศร" ตื้นตันกับกระแสตอบรับที่คาดไม่ถึง จนน้ำเสียงสั่นเครือ และต้องขอให้แฟนๆ ช่วยกันร่วมร้องเพลงไปจนจบ โดย "ศร" ได้เล่าถึงความรู้สึกในครั้งนั้นว่า...
"จนถึงวันนี้ผมยังแทบไม่เชื่อว่าจะมีกระแสตอบรับมากมายจากเพื่อนๆ แฟนเพลงขนาดนี้เลยครับ ในวันที่ไปขึ้นเวที 7 สีคอนเสิร์ตก็ได้รับกำลังใจอย่างอบอุ่นมาก ทุกคนร่วมกันร้องเพลง "อิจฉา" ดังลั่นฮอลล์มาก ตอนที่ผมโชว์เพลงนี้แล้วขอให้ทุกคนช่วยกันร้องตามเรื่อยๆ ไม่ใช่ว่าผมตื่นเต้นจนลืมเนื้อเพลงนะครับ แต่ความรู้สึกตรงนั้นมันเต็มแน่นในอกจริงๆ จนเสียงที่จะพูด หรือร้องเพลงต่อแทบไม่มีเลยครับ เล่นเอาผมฟอร์มหลุด น้ำตาซึมๆ เลยครับ ผมเชื่อว่าทุกคนที่ ติดตาม และชื่นชอบผมคงเป็นเพราะเค้าชอบที่งานเพลงของผมจริงๆ เพราะทุกคนรู้จักเพลงนี้ทางคลื่นวิทยุก่อนที่จะเห็นหน้าตาผมซะอีก ภาพในวันโชว์ 7 สีคอนเสิร์ตเคยเป็นแต่ภาพในความฝันของผมเท่านั้น เคยคิดฝันเพลินๆ ไปว่าสักวันจะต้องมีคนร่วมกันตะโกนร้องเพลงของผม แต่พอมาถึงวันนี้ความฝันของผมเป็นจริง ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันเหลือเชื่อมากครับ เป็นเหมือนอย่างที่ผมเคยวาดภาพเอาไว้เลยจริงๆ ขอขอบคุณ ทุกคนที่รักเพลง "อิจฉา" จนสร้างกระแสให้เพลงนี้ขึ้นสู่ "อันดับหนึ่ง" อย่างต่อเนื่อง และช่วยติดตามงานเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มผมต่อไปด้วยนะครับ"พบกับอัลบั้ม "ศร" งานดนตรี จากคนดนตรีตัวจริง "ศร - ศรศักดิ์ สวนแก้ว" เจ้าของเพลง "อิจฉา" ที่กำลังฮิตติดปากคนทั้งประเทศวันนี้ ทั่วประเทศ
ได้กำลังใจไปอย่างล้มหลามสำหรับงานแถลงข่าวศิลปิน "ศร - ศรศักดิ์ สวนแก้ว" เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "อิจฉา" ที่กำลังติดปากคนทั้งประเทศ ภายในงานเจ้าตัวได้มาพูดคุยถึงการทำงานอัลบั้ม "ศร" อย่างหมดเปลือก พร้อมทั้งโชว์เสียงเพลงเพราะๆ ให้สื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ และเพื่อนฝูงคนสนิท ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม ณ ห้องแถลงข่าว อาคารเชษฐโชติศักดิ์ 1 บริษัท อาร์. เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน)--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ