“METRO SEXUAL” งานเพลงที่ลงตัวของ “ดัง-พันกร”

ข่าวทั่วไป Wednesday December 28, 2005 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กระแสความนิยมยังคงแรงมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับอัลบั้มชุดที่ 5 METRO SEXUAL (เมโทร เซ็กซ์ชวล) ของหนุ่มมาดเท่ ดัง-พันกร บุณยะจินดา จาก เมโลดิก้า ในเครือ อาร์.เอส.ฯ โดยหลังจากที่ปล่อยให้เพลง “เจ็บมาก...มาก” ให้ไปครองใจแฟนๆไปแล้วนั้น กระแสตอบรับก็เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว และจากการตอบรับของแฟนๆ ทำให้ หนุ่มมาดเท่ ดัง ได้ออกอาการปลื้มใจอย่างมาก เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดัง-พันกรได้เล่าว่า
“ตอนนี้ดังได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆดีมากๆเลยครับ คือมีหลายคนพูดถึงและขอเพลงเข้ามาทางรายการวิทยุเยอะมาก (ยิ้ม) ซึ่งทำให้ดังรู้สึกดีใจมากที่แฟนๆยังชอบและให้การต้อนรับดังดีเหมือนเดิมครับ ซึ่งอัลบั้มชุดนี้ ดังรู้สึกว่าเป็นการทำงานที่ลงตัวมากที่สุดตั้งแต่ทำงานเพลงมา คือชุดที่ผ่านมา ดัง ก็ชอบนะครับเพียงแต่ที่บอกว่าชุดนี้ดังว่ามันลงตัวมากที่สุดคงเป็นเพราะว่า ดังมีส่วนร่วมเยอะที่สุดด้วยครับ คือว่าในอัลบั้มนี้ดังได้ออกความคิดเห็นตั้งแต่เรื่องเสื้อผ้า เครื่องประดับทั้งหมด รวมไปจนถึงการดีไซน์เสียงร้อง เป็นคอรัสเองและที่ดังภูมิใจนำเสนอมากก็คือ อัลบั้มนี้มีเพลงที่ดังแต่งเนื้อร้องเองด้วยครับ ซึ่งเรื่องแต่งเพลงเนี่ยดังได้ลองพยายามมาหลายอัลบั้มแล้ว แต่ว่าก็ยังไม่ผ่านเลยเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาเรื่อยๆจนผ่านและได้มีเพลงที่ดังแต่งเองจนได้ครับ(ยิ้ม) โดยเพลงนี้มีชื่อว่าเพลง ความหวังดี (ของมือที่สาม) ก็อยากจะให้เพื่อนๆลองฟังกันดูนะครับ เป็นเพลงที่มาจากประสบการณ์จริงของดัง และคนใกล้ตัวทั้งนั้นครับ จากสิ่งนี้ก็เลยทำให้ดังรู้สึกว่า อัลบั้มชุดที่ 5 ของดังเป็นอัลบั้มที่ลงตัวมากที่สุดครับ”
เตรียมพบกับอัลบั้ม METRO SEXUAL (เมโทร เซ็กซ์ชวล) ของ ศิลปิน ดัง-พันกร บุณยะจินดา พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 22 ธันวาคมนี้ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “เจ็บมาก...มาก” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯทุกช่องและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โอ้ 01-3136305,เก่ง 09-7888117,โด่ง 06-9977008
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ