คอลูกทุ่ง เฮ! กันตนา ส่ง "บุปผาฯ…แฟนคลับ" ลงจอไอทีวี เจาะลึกเบื้องหลังชีวิตคนลูกทุ่ง "เจเน็ต เขียว" ดี๊ด๊า โดนใจเป็นพิธีกรลูกทุ่ง

ข่าวทั่วไป Wednesday June 9, 2004 09:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนา ได้ฤกษ์ดีผลิตรายการ "บุปผาฯ แฟนคลับ" เจาะเบื้องลึกเบื้องหลังเรื่องราวของคนลูกทุ่ง ทุกยุค ทุกสมัย ทุกค่ายเพลง สร้างสรรค์โดยทีมงานรายการบุปผาสวรรค์ฯ เจ้าเก่า ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนรายการแนวลูกทุ่งมาแล้ว ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี ดำเนิน รายการโดย เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ต เขียว, ปู่ บุปผา และส้มโอ เสียงเหน่อ
"เจเน็ต เขียว" ครั้งนี้มาในมาดของพิธีกรหญิงหนึ่งเดียวประจำรายการที่จะมาสร้างสีสันและเป็นตัวชูรสให้กับรายการ "ครั้งแรกที่ทีมงานติดต่อให้มาทำหน้าที่พิธีกรในรายการ "บุปผาฯ แฟนคลับ" ตื่นเต้นจนตัวลอยเลยค่ะ เพราะส่วนตัวก็เป็นแฟนเพลงลูกทุ่งอยู่แล้ว ครั้งนี้ก็โดนใจ สมใจอยากมากๆ ค่ะ รายการ "บุปผาฯ แฟนคลับ" จะเป็นเหมือนสำนักงานของคนลูกทุ่ง เป็นแกนกลางให้กับคนลูกทุ่ง ทุกยุค ทุกสมัย ทุกค่ายเพลงค่ะ ซึ่งภายในสำนักงาน "บุปผาฯ แฟนคลับ" จะมีเจ้าหน้าที่ทำงานอยู่ประมาณ 5-6 ท่าน มีฝ่ายต่างๆ เช่น ฝ่ายติดต่อแฟนคลับ ฝ่ายติดต่อศิลปิน ฝ่าย ข้อมูลเพลงเก่า ฝ่ายรวบรวมจดหมายจากแฟนคลับ แม่บ้าน รวมทั้ง ผู้จัดการสำนักงาน ทั้งหมดเป็นผู้ดำเนินรายการ โดยจะผูกเรื่องในลักษณะกึ่งละครที่เน้นความสนุกสนาน" และกล่าวต่อด้วยว่า "ในช่วงของรายการจะมีมิวสิค วิดีโอ และในแต่ละวันจะมีช่วงของรายการที่ไม่ซ้ำแบบกัน อย่าง วันจันทร์ จะเป็นช่วง "ล้วงลูกทุ่ง" ให้กับแฟนคลับที่อยากรู้ว่าศิลปินของตนกำลังทำอะไรอยู่ ชอบกิน ชอบเที่ยวที่ไหน คือเป็นไลฟ์สไตล์ของเขานั่นเอง วันอังคาร เป็นช่วง "จดหมายแฟนคลับ" จะเป็นการถามตอบกันสดๆ ด้วยการโทรศัพท์ไปหานักร้องคนนั้นๆ ที่แฟนคลับเขียนจดหมายมาหา วันพุธ เป็นช่วง "แฝดเสียง แฟนคลับ" นำเสนอ แฟนคลับที่ร้องเพลง หรือเหมือนกับนักร้องคนโปรดมากที่สุด วันพฤหัสบดี เป็นช่วง "แอบถ่ายลูกทุ่ง" เป็นการร่วมคิดระหว่างทีมงานกับเจ้าของค่ายเพลงในการแอบถ่ายนักร้องดัง เพื่อดู พฤติกรรม คือเป็น "แคนดิดคาเมร่า" นั้นเอง วันศุกร์ เป็นช่วง "เปิดเกร็ดชีวิตฮา" นำเรื่องสนุกสนานของนักร้องดัง มาจัดถ่ายทำเป็นภาพจำลองของเหตุการณ์กึ่งละครสั้นๆ ประกอบการเจาะสัมภาษณ์จากเจ้าของเรื่อง
ประเดิมเทปแรกใน วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน นี้ กับครอบครัวนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ยอดรัก สลักใจ" ซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ตามสโลแกน "แฟนคลับขอมา บุปผาฯ จัดให้" อย่าลืมติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พวกเรานะคะ 4 โมงเย็นทุกวันจันทร์ - ศุกร์"
ร่วมเจาะเบื้องลึก ชีวิตจริงของคนลูกทุ่งได้ ใน รายการ "บุปผาฯ…แฟนคลับ" ประเดิมวันแรก วันจันทร์ 14 มิถุนายน นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางจอไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
รัชฎา บุลนิม โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ