รายการ อันซีนทีวี ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 13 มิ.ย. เวลา 14.15 น. ช่อง 3 อาทิตย์พบกับ บอล-อธิป นานา และ น๊อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์

ข่าวบันเทิง Wednesday June 9, 2004 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
"บอล-อธิป" เปิดใจผ่าน "อันซีนทีวี"
อายุ 30 ปี ลงเล่นการเมืองแน่นอน !!
บอล-อธิป นานา ควงคู่เพื่อนซี้ น๊อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ เปิดใจเรื่องราวชีวิตผ่านรายการ "อันซีนทีวี" เพื่อคุยถึงเสน่ห์ของวงการบันเทิง และเป้าหมายในอนาคต โดยมีพิธีกรสาว คริสตินา อากีล่าร์ รับหน้าที่เจาะลึกเรื่องราวมันๆ ซึ่งครั้งนี้บอลเปิดใจอายุ 30 ปีลงเล่นการเมืองแน่นอน
บอล-อธิป เผยว่า "ตอนนี้ผมอายุ 27 ปีแล้ว ตั้งใจว่าขอทำงานเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองก่อน จากนั้นวางแผนลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) เพื่อรับใช้ประชาชน เนื่องจากถูกคุณปู่ปลูกฝังตั้งแต่เด็กให้ช่วยเหลือผู้อื่น แต่ก่อนที่จะช่วยเหลือคนอื่นได้นั้นคือเราต้องยืนได้ด้วยตัวเอง มีฐานะความเป็นอยู่ที่มั่นคง จากนั้นเราถึงจะไปช่วยคนอื่นได้ ทุกวันนี้ผมจะเลือกทำงานที่เราอยากทำ ทำแล้วมีความสุข ประมาณเดือนหน้าจะเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง ลองไปทำงานเบื้องหลังดูบ้าง เราจะได้หาตัวเองเจอว่าเราชอบอะไรกันแน่ สำหรับเป้าหมายสูงสุดในชีวิตคือการได้ลงเล่นการเมืองครับ"
ติดตามชมเรื่องราวชีวิต และมุมมองความคิดดีๆ ของบอล-อธิป นานา และน๊อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ได้ในรายการ "อันซีนทีวี" วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน เวลา 14.15-15.45 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8327--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ