‘อรอนงค์’ เปิดสถาบัน ‘นาฏศิลป์อรอนงค์’ สอนรำไทย อีกหนึ่งวิธีช่วยให้หุ่นเฟิร์ม

ข่าวทั่วไป Friday March 25, 2005 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “บิวตี้ โซน” วันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้ สองพิธีกรนานา ไรบีนา” และ “ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล” เปิดเวทีต้อนรับอดีตนางสาวไทย ที่กำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่คนใหม่อย่าง “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” ซึ่งขณะนี้ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว แต่เธอยังขยัน และบริหารกิจการสอนรำไทย ของสถาบัน “นาฏศิลป์อรอนงค์” ที่เจ้าตัวเพิ่งเปิดได้สักพัก แถวๆ โซน ประชานิเวศน์ 1 อยู่ตลอด โดยอรอนงค์เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังในรายการว่า
“ตอนนี้ อรท้องได้ 7 เดือนกว่าๆ แล้ว เหลืออีกไม่กี่เดือนก็คลอดแล้วค่ะ แต่ช่วงนี้อรก็ยังไปดู และสอนเด็กๆ รำไทยอยู่ที่โรงเรียนเหมือนเดิม เพราะอรเป็นคนไม่ชอบอยู่เฉยๆ ซึ่งถ้าเรายังพอทำไหว เราก็อยากจะทำ อย่างโรงเรียนสอนรำไทย สถาบันนาฏศิลป์อรอนงค์ ที่อรเปิดนั้น อรจะคอยดูแล และสอนน้องๆ ที่มาเรียนบ้าง ซึ่งพอน้องๆ เขาเห็นอรมาสอนแล้วเขาก็รู้สึกดีนะคะ เพราะเขาบอกว่าเห็นครูท้องขนาดนี้แล้วยังรำอยู่ มันเป็นแรงบันดาลใจที่ดีทีเดียว และสำหรับอรแล้ว อรคิดว่าการที่อรทำอย่างนี้ ไม่ได้เหนื่อยหรือว่ามีผลกระทบกับเราหรือกับลูกของเรา แต่มันเป็นการออกกำลังกายอีกวิธีหนึ่ง ที่สำคัญอรรู้สึกดีเพราะอย่างน้อยๆ อรก็สามารถช่วยจรรโลงให้วัฒนธรรมไทยอยู่ต่อไปได้ค่ะ
การรำไทยเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง ที่ได้ครบทุกสัดส่วน จะสังเกตุเห็นนะคะว่า คนที่รำไทยหุ่นจะดีกันทุกคน และคนที่จะรำไทยได้สวยนั้น เรื่องรูปร่างมีส่วนสำคัญมากค่ะ”
ติดตามชมเรื่องราวของอดีตนางสาวไทย
“อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” และเรื่องการสอนรำไทย
ที่สามารถช่วยลดน้ำหนักได้ในรายการ “โซนนิ่ง”
วันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่อง ไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ