โคเวย์ เจ้าตลาดเครื่องกรองน้ำระดับโลก บุกเบิกธุรกิจระบบใหม่ "ผ่อนชำระ พร้อมรับประกันการรับคืน" เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday June 9, 2004 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--นิโอทาร์เก็ต
บริษัท วงจิน โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดด้านเครื่องกรองน้ำบริสุทธิ์ ด้วยระบบ รีเวอร์ส ออสโมสิส (Reverse Osmosis) หรือ อาร์ โอ (R.O.) รายใหญ่จากประเทศเกาหลี ที่ได้ผ่านการวิจัยทดสอบและพัฒนาจนได้รับมาตรฐานการรับรองผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ISO 9001 และ ISO 14001 จากประเทศเยอรมนี โดยบริษัท โคเวย์ฯ เริ่มบุกเบิกทำตลาดในประเทศไทยขึ้นครั้งแรกในปี 2546 และยังเป็นบริษัทฯ ผู้จัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำเจ้าแรก ที่ริเริ่มให้บริการระบบใหม่คือระบบ "ผ่อนชำระพร้อมรับประกันการรับคืน" หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 26 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะในทวีปยุโรป เพื่อตอบสนองความต้องการให้แก่ผู้บริโภคคนไทยทุกท่านที่ใส่ใจในการบริโภคน้ำที่สะอาดและบริสุทธิ์
มร.จอห์น เค.ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วงจิน โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ เครื่องกรองน้ำของโคเวย์ นับเป็นเทคโนโลยีการผลิตน้ำดื่มอันทันสมัยด้วยระบบรีเวอร์ส ออสโมสิส (Reverse Osmosis) หรือ อาร์ โอ (R.O.) ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาแล้วว่า เป็นน้ำดื่มที่มีความสะอาดปลอดภัยสูงสุดต่อผู้บริโภค เมื่อเทียบกับขบวนการอื่นๆ ซึ่งสามารถตรวจพิสูจน์เปรียบเทียบคุณภาพได้ด้วยขบวนการตรวจวิเคราะห์ทาง ฟิสิกส์, เคมี พิษวิทยา และจุลชีววิทยา
บริษัทได้พัฒนาเทคโนโลยี เครื่องกรองน้ำมากว่า 15 ปี ด้วยการทุ่มทุนกว่า 15% ของรายได้ให้กับการวิจัยและพัฒนา โดยเราได้ลงทุนก่อตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนา (R & D) ที่ประเทศเกาหลี มีมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราให้ได้มาซึ่งน้ำดื่มที่มีคุณภาพดีที่สุดเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค ทั้งเรายังมุ่งเน้นดูแลใส่ใจสิ่งแวดล้อม รวมทั้งคุณภาพชีวิตของเพื่อนมนุษย์ทุกคน
การเปิดตลาดเครื่องกรองน้ำของ "โคเวย์" ในประเทศไทยครั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้นำเสนอ "ระบบการผ่อนชำระพร้อมรับประกันการรับคืน" มาใช้เป็นครั้งแรกกับตลาดเครื่องกรองน้ำ โดยลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของเครื่องกรองน้ำ "โคเวย์" รุ่น "ไลอ้อน" อย่างง่ายๆ ด้วยการจ่ายค่ามัดจำเพียง 4,500 บาท และจ่ายรายเดือนๆ ละ 700 บาท เป็นเวลา 36 เดือน ท่านก็สามารถเป็นเจ้าของเครื่องกรองน้ำ "โคเวย์ รุ่น ไลอ้อน" ได้ทันที
นอกจากโปรโมชั่นดังกล่าวแล้ว บริษัทฯ ยังออกโปรโมชั่น "ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน" สำหรับผู้โชคดี 100 ท่านแรก ที่สมัครเข้าร่วมโครงการ โดยมีคุณสมบัติครบตามที่กำหนดจะได้ทดลองใช้เครื่องกรองน้ำ "โคเวย์ รุ่นไลอ้อน" โดยไม่มีเงื่อนไข ไม่มีข้อผูกมัด และไม่มีค่าติดตั้ง หรือค่ามัดจำใดๆ ทั้งสิ้น
ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ เว็บไซต์ http://www.coway.co.th จากนั้นกรอกรายละเอียด และส่งใบสมัครดังกล่าวกลับมายังบริษัทฯ ทางอีเมล์ : coway@coway.co.th หรือโทร. 02-634-5482 หรือทางไปรษณีย์ จ่าหน้าถึง บริษัท วงจิน โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด 152 ยูนิต 4 ชั้น 18 อาคารชาร์เตอร์สแควร์ สาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท นิโอทาร์เก็ต จำกัด
จิรพร ชีวะธรรม, ศุภสิทธิ์ มอญพันธุ์
โทร. 0-2631-2290-5, แฟ๊กซ์ 0-2234-6192-3
e-mail: jiraporn@neotarget.com / supasit@neotarget.com--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ