"ไซมีซ เก็ทโต้" ไม่เหวอ! สังกัดค่าย ทำงานกับเจมส์ "แฮปปี้" ห้ามเรื่องเดียว "คำหยาบ"

ข่าวทั่วไป Wednesday June 9, 2004 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เพลง "WHO'S ZAA..." ( ฮูส์ ซ่าส์...) ของ "ไซมีซ เก็ทโต้" ประกาศศักดาให้แฟนๆ ได้เห็นกันจะจะ ว่าพวกเขาสามารถทำงานเพลงฮิพฮอพบนดินได้โดยที่ยังคงเอกลักษณ์เหมือนครั้งที่ยังอยู่ใต้ดิน พิสูจน์ได้จาก แฟนๆ ชาวอินดี้ทั้งหลาย โหวตให้เพลงนี้ขึ้นอันดับอยู่หลายสัปดาห์ เพราะความแปลกของเนื้อหา และความใหม่ของเมโลดี้ แต่ทั้งนี้ก็มีเงื่อนไขจากบิ๊กบอส "เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" แห่งค่าย "ไอดี เรคคอร์ด" อยู่เพียงเรื่องเดียว คือเรื่องห้ามใช้คำหยาบ ซึ่ง "ต่อ - แอลเอ็มซี" นักร้องนำมาดขรึม ก็ไม่ติดขัดกับเรื่องนี้ เพราะ...
"พวกเราทราบดีครับว่าการทำงานเป็นอย่างไร เพราะเราก็คนทำงานคนหนึ่ง ส่วนตัวผมและเพื่อนๆ ในวงก็ไม่ได้เป็นคนแต่งเพลงที่ชอบใช้คำหยาบจนเกินพอดีอยู่แล้วครับ คือถ้าเราจะแต่งเพลงที่มีถ้อยคำรุนแรง หรือคำหยาบบ้างก็ตามเนื้อหา แต่จะไม่แต่งพร่ำเพรื่อ และไม่คิดว่าคำหยาบเป็นเรื่องที่ดี แค่มีส่วนเสริมให้เพลงนั้นได้อารมณ์มากขึ้นเท่านั้น และผมก็ทราบว่าการทำงานเพลงกับค่าย เป็นการสื่อในวงกว้าง ทำงานให้กับคนหมู่มาก เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ก็ไม่เป็นปัญหา การทำงานเพลงให้ดี ต้องไม่มีขีด หรือขอบเขตมาจำกัดอยู่แล้วครับ"
ใครที่อยากรู้ว่า 4 หนุ่มฮิพฮอพ "ไซมีซ เก็ทโต้" เขาพัฒนาฝีมือทำงานเพลงกับค่ายให้สะใจ ได้เหมือนตอนที่ยังเป็นนักดนตรีอิสระอยู่ได้อย่างไร ต้องฟังด้วยตัวเอง จากอัลบั้ม "ไซมิซ เก็ตโต้" ที่ขายดีขึ้นอันดับอยู่บนแผงเทปทั่วประเทศ แล้วจะรู้ว่าฝีมือพวกเขาไม่ธรรมดาจริงๆ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ