เอพีซีประกาศเตือนลูกค้าองค์กร เร่งอัพเกรด “PowerChute”เวอร์ชั่นใหม่ฟรี

ข่าวทั่วไป Wednesday August 24, 2005 13:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (เอพีซี) ผู้นำทางด้านดาต้าเซ็นเตอร์โซลูชั่นระดับโลก ประกาศแจ้งเตือนลูกค้าประเภทองค์กรที่ใช้ซอฟต์แวร์บริหารจัดการยูพีเอส “PowerChute Business Edition” เวอร์ชั่น 6.0.0 — 6.0.2 อยู่ในขณะนี้ ให้เร่งดำเนินการอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่นใหม่อย่างเร่งด่วน ทั้งนี้เพื่อให้การทำงานของระบบไอทีดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเอพีซีได้กระจายข่าวสารผ่านช่องทางสำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นการส่งอีเมล์แจ้งเตือนไปยังลูกค้า รวมทั้งการประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทแล้ว
นายอดิศร อาศิรกานต์ ผู้จัดการทั่วไป สำนักงานประจำประเทศไทย อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้แจ้งข่าวไปยังลูกค้าระดับผู้บริหารในองค์กรต่างๆ เพื่อกระจายข่าวสารไปยังแผนกสารสนเทศของตนซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์สำรองกระแสไฟฟ้าของเอพีซีให้เร่งดำเนินการอัพเกรดโปรแกรม “PowerChute” เวอร์ชั่นล่าสุดผ่านทางออนไลน์ ทันทีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด “เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า วิธีการอัพเกรดโปรแกรมที่ดีที่สุดของวงการสามารถทำผ่านออนไลน์ได้แล้ว และนับเป็นหนทางที่ดีที่สุดเพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของเราได้ใช้โปรแกรมเวอร์ชั่นล่าสุด” นายอดิศรกล่าวเพิ่มเติม
ทั้งนี้ เหตุผลประการสำคัญที่บริษัทได้ประกาศเร่งให้ลูกค้าที่ใช้โปรแกรม PowerChute โดยเฉพาะในเวอร์ชั่น 6.0.0 ไปจนถึง 6.0.2 รีบดำเนินการอัพเกรดซอฟต์แวร์ของตนให้เป็นเวอร์ชั่น 7.0.4 หรือ เวอร์ชั่น 7.0.2 (สำหรับเครื่องที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดว์ เอ็น ที) ทันที โดยสามารถดูรายละเอียดการอัพเกรดได้จาก www.apc.com เนื่องจากชิ้นส่วนบางอย่างภายในเครื่องสำรองกระแสไฟฟ้าในรุ่นที่ใช้ซอฟท์แวร์เวอร์ชั่นดังกล่าวข้างต้นได้หมดอายุการใช้งานแล้วตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดังนั้นอาจเกิดผลกระทบต่อการทำงานโดยอาจทำให้เครื่องเซิร์ฟเวอร์เกิดอาการแฮงก์ในกรณีที่มีการ reboot เครื่องใหม่ สำหรับลูกค้าที่ใช้โปรแกรม PowerChute Personal Edition, PowerChute Network Shutdown, PowerChute Plus และ PowerChute Business Edition Version 7.x จะไม่ได้รับผลกระทบจากกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด
เอพีซีเชื่อมั่นอย่างยิ่งต่อระบบการสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้า ซึ่งบริษัทได้พยายามทุกรูปแบบในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าผ่านการจัดส่งไดเร็ค อีเมล์ และแจ้งข่าวผ่านทางโฮมเพจ www.apc.com นอกจากการแจ้งข่าวสารดังกล่าวแล้ว ภายในเว็บไซต์ของเอพีซียังได้จัดทำข้อมูลด้านคำแนะนำเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาต่างๆ อีกด้วย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของเอพีซีได้รับข่าวสารอย่างทั่วถึงทุกช่องทาง เอพีซีจึงย้ำส่งไดเร็ค เมล์ไปยังลูกค้าเป็นจำนวนหลายครั้ง และเชื่อมั่นว่าความพยายามสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าโดยทั่ว ไปได้รับผลสำเร็จเป็นอย่างดีแล้ว อย่างไรก็ตาม ยังมีลูกค้าเพียงบางกลุ่มเท่านั้นที่ยังไม่ทราบข่าวสารดังกล่าวนี้ จึงได้เร่งดำเนินการแจ้งข้อมูลผ่านทางข่าวประชาสัมพันธ์อีกช่องทาง และคาดหวังว่าลูกค้าของบริษัทจะได้รับข้อมูลข่าวสารชิ้นนี้ด้วย
อนึ่ง โปรแกรม PowerChute Business Edition เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเอพีซีได้รับการยอมรับในตลาด เนื่องจากเป็นซอฟต์แวร์บริหารจัดการภายในเครื่องสำรองกระแสไฟฟ้าสำหรับองค์กร สามารถบริหารจัดการเครื่องสำรองกระแสไฟฟ้าของเอพีซีที่ต่อเชื่อมกับเครื่องเซิร์ฟเวอร์ และเวิร์กสเตชั่นได้พร้อมกันสูงสุดจำนวน 25 เครื่อง โดยมีคุณสมบัติเด่นคือ มีฟังก์ชั่นการทำงานหลักด้านการจัดเก็บข้อมูล และปิดระบบโดยอัตโนมัติอย่างปลอดภัยเมื่อระบบไฟฟ้ามีปัญหา ควบคู่ไปกับฟังก์ชั่นในการควบคุมจัดการ UPS สำหรับเซิร์ฟเวอร์หรือคอมพิวเตอร์ทั่วไป นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ PowerChute Business Edition ยังมีคุณสมบัติเด่นในการปกป้องการสูญหายของข้อมูลจากการปิดระบบอย่างไม่ถูกต้องได้อีกด้วย
เกี่ยวกับเอพีซี
สำนักงานประจำประเทศไทย อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (เอพีซี) นำเสนอระบบคุ้มครองและป้องกันการเสียหายของข้อมูล การเสียหายของฮาร์ดแวร์และการหยุดชะงักของระบบงาน เอพีซีสำนักงานใหญ่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2524 เป็นผู้นำตลาดโลกในการนำเสนอและให้บริการระบบสำรองพลังงานไฟฟ้า เอพีซีเป็นที่รู้จักด้านความน่าชื่อถือภายใต้นิยามว่า “ตำนานแห่งความไว้วางใจในระบบป้องกันปัญหาไฟฟ้า (Legendary Reliability)” ทั้งในด้านมาตรฐานแห่งคุณภาพ นวัตกรรมและการซัพพอร์ตโซลูชั่น เพื่อปกป้องพลังงาน
สำนักงานใหญ่เอพีซีตั้งอยู่ที่เขตเวสต์ คิงส์ตัน ในเกาะโร้ด สหรัฐอเมริกา เอพีซีมีรายได้ทั่วโลกรวมทั้งสิ้น 1.7 พันล้านดอลลาร์ โดย 50% ของรายได้ทั้งหมดมาจากตลาดอเมริกา 32% มาจากตลาดยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ขณะที่18%มาจากตลาดในแถบเอเชีย เอพีซียังคงไต่อันดับของ Fortune 1000 ขึ้นเรื่อยๆ โดยในปี 2005 เอพีซีถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 854 และนับเป็นปีที่สองแล้วที่เอพีซีถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสองพันบริษัทชั้นนำของโลก หรือ Global 2000 ของนิตยสารฟอร์ป
ข่าวประชาสัมพันธ์จัดทำ
โดย พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร. 02-9726100
แฟ็กซ์ 02-9727415
อี-เมล์ pim@prplus2.com
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ศศิธร แซ่เอี้ยว
เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด สำนักงานประจำประเทศไทย
อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น
โทร. 02-6367707 แฟ็กซ์ 02-6367702
อีเมล์ : ssaeiao@apcc.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก อเมริกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ