"ก๊อง - แนน" คู่ซี้วง "มะตูม" ทะเลาะกันบ่อยจนได้ดี

ข่าวทั่วไป Wednesday June 9, 2004 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
"ก๊อง-ศุษณะ ทัศน์นิยม" ผู้ชายร่างตุ้ยนุ้ย และ"แนน-ศุกัญญา ปานทองดี" สาวเสียงหวาน จากรั้วมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ภาควิชาดุริยางคศาสตร์สากล วิชาเอกการร้องเพลงคลาสสิค ชวนเพื่อนๆ อีก 7 ชีวิต นำเสนอบิ๊กแบนด์ ชื่อน่ารัก "มะตูม" ที่เต็มอิ่มไปกับเครื่องดนตรี แบบครบวง ทั้งแซ็กโซโฟน ทรัมเป็ต ทรอมโบน กีตาร์ คีย์บอร์ด เบส และ กลอง เปิดตัวเพลงแรก "รักเธออีกแล้ว" ซึ่ง "ก๊อง" บอกว่ากว่าจะมีวันนี้ได้เขาทั้งสองคนผ่านประสบการณ์ทั้งหัวเราะ และร้องไห้ เรียกว่าเป็นคู่กัด ที่รักและสนิทกันจนรู้ใจทุกอย่าง และทำให้เขาได้รู้ว่าเขามีความฝันเดียวกัน นั่นคือ…
"เราสองคนสนิทกันมาก เป็นเพื่อนต่างเพศที่เข้าใจกันดีกว่าเพศเดียวกันซะอีก สนใจกิจกรรมเหมือนกัน รักการร้องเพลงเหมือนกัน เลือกเรียนร้องเพลงคลาสสิกเหมือนกัน ชอบกินเหมือนกัน มีอะไรก็จะเล่าให้ฟัง ไม่มีความลับ และด้วยความที่สนิทกันมาก จนเหมือนเป็นพี่น้องกัน เราจะพูดกันตรงๆ พูดทุกอย่างที่รู้สึก และเป็นตัวของตัวเอง จนบางครั้งลืมไปว่าเพื่อนไม่ชอบนะ หรือว่ามันแรงเกินไปนะ มีบางทีที่ต่างคนต่างก็ยอม แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเถียงกันมากกว่า แต่ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน ทำให้เราได้รู้จักกันและกันมากขึ้น ยอมรับมากขึ้น แล้วก็สนิทกันมากขึ้นด้วย ที่สำคัญการที่เราเหมือนกันและจริงใจกัน ทำให้เรามาทำงานตรงนี้ด้วยกันได้ เพราะเป็นความฝันของเราทั้งคู่ เวลาทำงานก็เปิดใจทุกอย่าง งานจึงราบรื่น และเข้าขากันมาก เหมือนในเพลงแรกรักเธออีกแล้ว ถ้าเพื่อนๆ ฟังจะรู้สึกได้ว่าเราร้องกลมกลืนกันมาก มีความสุขมากครับ"
เพราะความสนิทและความรัก ทำให้พวกเขาร้องเพลง "รักเธออีกแล้ว" ได้เพราะและลงตัวที่สุด พิสูจน์ได้ด้วยตัวเอง ในอัลบั้ม "มะตูม" 17 มิถุนายนนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ