ฮาริสันแลนด์ส่ง สุขุมวิท ซิตี้ รีสอร์ทบุกตลาดคอนโดฯกลางเมือง ชูคอนเซ็ปต์ "รีสอร์ทสปาที่เข้าอยู่ได้ทุกวัน" มัดใจคนรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday June 9, 2004 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--โอเอซิส มีเดีย
ฮาริสันแลนด์ มั่นใจตลาดคอนโดมิเนียมยังมีโอกาสโต พร้อมเปิด สุขุมวิท ซิตี้ รีสอร์ท เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 2.85 ล้านบาท ชูจุดเด่น รีสอร์ทสปาที่เข้าอยู่ได้ทุกวัน ดึง Centara Spa ผู้บริหารสปาระดับโรงแรม 5 ดาว เข้าบริหาร พร้อมระบบสาธารณูปโภคครบครัน ล่าสุดมียอดจองแล้ว 40%
นายไชยไว พูนลาภมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮาริสันแลนด์ จำกัด เจ้าของโครงการ คอนโดมิเนียม สุขุมวิท ซิตี้ รีสอร์ท เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2547 มีโครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองเปิดตัวขึ้นหลายโครงการ หลังจากแนวโน้มการขยายตัวทางเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น แต่การแข่งขันในตลาดนี้ยังคงมีอยู่สูงเนื่องจากผู้บริโภคมีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น แต่ไม่ใช่ว่าตลาดคอนโดมิเนียมจะเกิดสภาวะล้นตลาดเหมือนในอดีต เนื่องจากแต่ละโครงการพยายามจับกลุ่มเป้าหมายที่มีความเฉพาะเจาะจงกันมากขึ้น และไม่ได้เน้นในเรื่องของราคาเพียงอย่างเดียว แต่มุ่งตอบสนองพฤติกรรมการอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ และเรื่องของทำเลเป็นหลัก
สำหรับโครงการ สุขุมวิท ซิตึ้ รีสอร์ท ถือเป็นคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองโครงการที่ 3 ของบริษัทฯ ต่อจากโครงการ สายลม ซิตี้ รีสอร์ท และ สีลม ซิตี้ รีสอร์ท ตัวโครงการตั้งอยู่บนพื่นที่ 1.5 ไร่ ในซอยสุขุมวิท 11 ภายใต้คอนเซ็ปต์ รีสอร์ทสปาที่เข้าอยู่ได้ทุกวัน โดยภายในโครงการจะมีสปาระดับหรูที่บริหารงานโดย Centara Spa ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการบริหารสปาของโรงแรมในเครือเซ็นทรัล เข้ามาให้บริการกับผู้ที่พักอาศัย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ Centara Spa ที่ออกมาให้บริการกับโครงการที่ไม่ใช่โรงแรม นอกจากนี้ในโครงการยังมี สาธารณูปโภคอื่น ๆ อีกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฟิสเนส เซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำ บิสิเนส เซ็นเตอร์ Kid Room และ Kid Gym สำหรับเด็ก ๆ โดยเฉพาะ อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สายในทุกยูนิต (High Speed Internet) นอกจากระบบสาธารณูปโภคดังกล่าวแล้ว จุดเด่นที่สำคัญของโครงการคือ การเดินทางที่สะดวกสบายเนื่องจากผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า บีทีเอส ได้อย่างสะดวก โดยทางโครงการจะมีบริการรถรับส่งยังสถานี อโศก นานา และห้างสรรพสินค้าในบริเวณนั้น อาทิ ดิเอ็มโพเรี่ยม
" เราเตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากที่ห้องตัวอย่างแล้วเสร็จ โดยปัจจุบันเราลงทุนตกแต่งห้องตัวอย่างไปแล้วกว่า 20 ล้านบาท เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสกับบรรยากาศจริงของโครงการ ส่วนยอดจองโครงการตอนนี้มีลูกค้าจองแล้วประมาณ 40%" นายไชยไว กล่าว
นายไชยไว กล่าวต่อไปว่า โครงการสุขุมวิท ซิตี้ รีสอร์ท มีมูลค่าโครงการรวม 900 ล้านบาท สูง 26 ชั้น มี 171 ยูนิต แบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ส่วนที่เรียกว่า Tower Wing จำนวน 158 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 47-190 ตารางเมตร ราคาตั้งแต่ 2.85-12 ล้านบาท และส่วน Exclusive Wing จำนวน 13 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 140-400 ตารางเมตร ราคาตั้งแต่ 9-26 ล้านบาท โดยมีบริษัท ฮาริสัน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้บริหารงานขายของโครงการ ออกแบบโครงการโดย บริษัท ISO Group และการตกแต่งภายในโดยบริษัท August Design คาดว่าโครงการจะก่อสร้างแล้ว เสร็จภายในปี 2549 โดยโครงการนี้ได้รับการสนับสนุนเงินกู้จากธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ในวงเงิน 420 ล้านบาท และสำหรับในช่วงนี้ทางบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองโครงการด้วยการมอบชุดเฟอร์นิเจอร์จากโมเดอร์นฟอร์ม รุ่น Evita สำหรับในส่วน Tower Wing มูลค่า 120,000-290,000 บาท และในส่วนของ Exclusive Wing จะได้รับเฟอร์นิเจอร์ โมเดอร์นฟอร์ม รุ่น Zenith มูลค่า 250,000-400,000 บาท
ด้านนาย กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮาริสัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมการซื้อคอนโดมิเนียมของลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แต่ละโครงการต้องหาคอนเซ็ปต์โดยรวมให้ได้ โดยเฉพาะปัจจุบันคอนโดมิเนียมพื้นที่ขนาดไม่ใหญ่มากจะได้เปรียบ เพราะราคาไม่สูงทำให้สามารถปิดการขายได้เร็ว อย่างโครงการ สุขุมวิท ซิตี้ รีสอร์ท มีขนาดเริ่มต้นที่ 47 ตารางเมตร ซึ่งเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ทำงานอยู่ในเมือง และไม่ต้องการพื้นที่ใหญ่มากนัก ขณะเดียวกันโครงการก็มีการทำห้องขนาดใหญ่ไว้รองรับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการอยู่อาศัยจริง ๆ ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะในส่วนของห้องประเภท เพ้นท์เฮ้าส์
" ปีนี้ตลาดคอนโดมิเนียมกลางเมืองมีโครงการเกิดขึ้นใหม่หลายโครงการ และส่วนใหญ่เป็นโครงการที่จับกลุ่มเป้าหมายระดับบนเป็นหลัก เนื่องจากมีกำลังซื้อกลับเข้ามาในตลาด แต่โครงการที่จะประสบความสำเร็จได้ต้องมีการวางคอนเซ็ปต์ และแผนงานการตลาดที่ชัดเจน เพราะตลาดคอนโดมิเนียมปัจจุบันไม่เหมือนกับเมื่อก่อน เนื่องจากผู้บริโภคมีการหาข้อมูลและเปรียบเทียบมากขึ้นกว่าจะตัดสินใจซื้อโครงการใด โครงการหนึ่ง " นายกิติศักดิ์ กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม คุณชัชวาล ตรีเนตร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4000 ต่อ 2068 หรือ 0-2937-4658-9, 0-2937-4735
อีเมลล์, saranyarat@oasismedia.co.th,chatchaval@oasismedia.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ