ทรู สนับสนุนวางระบบงานและเครือข่าย ICT ใช้แนวคิด "เสียบปุ๊บใช้ได้เลย" (Plug & Play)

ข่าวทั่วไป Wednesday June 9, 2004 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรู สนับสนุนวางระบบงานและเครือข่าย ICT ใช้แนวคิด "เสียบปุ๊บใช้ได้เลย" (Plug & Play) ในโครงการนิคมอุตสาหกรรมเอื้ออาทร เพื่อ SMEs สร้างฝัน ทำธุรกิจง่ายดายดั่งใจคิด
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย บริษัท เอเซีย มัลติมีเดีย จำกัด ร่วมเป็นพันธมิตรกับ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) ในโครงการนิคมอุตสาหกรรมเอื้ออาทรเพื่อ SMEs โดยเป็นผู้สนับสนุน วางระบบงาน และเครือข่ายไอซีที สร้างความพร้อมแก่ SMEs ทุกๆ ด้าน ด้วยแนวคิด Plug & Play บริการไอทีสำเร็จรูป ช่วยบริหารทั้งการตลาด การจัดการ และการผลิต ส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจของผู้ประกอบการและสมาชิกในโครงการ
นายทรงธรรม เพียรพัฒนวิทย์ ผู้อำนวยการบริหารด้าน Corporate Solution, Wholesales & Data บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และรักษาการประธานบริษัท เอเซีย มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันผู้ประกอบการรายย่อยประสบปัญหาการติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ และสารสนเทศสำเร็จรูป ซึ่งใช้เวลาติดตั้งนานกว่าจะสามารถใช้งานได้ ทรู ในฐานะเป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจร จึงนำเสนอบริการสำเร็จรูปแบบใหม่ ไอทีสำเร็จรูป คือ Plug & Play หรือ เสียบปลั๊กและใช้ได้เลย เพื่อให้บริการและเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ประกอบการรายย่อย อาทิ ระบบ Back Office เช่น ระบบบัญชีการเงิน , ระบบพัสดุ , ระบบบริหารบุคลากร , ระบบสารสนเทศที่ส่งเสริมด้านการผลิต เช่น ระบบ Inventory , ระบบ Supply Chain Management , ระบบ Internet และ ระบบ Mail เป็นต้น
บริการสำเร็จรูปแบบ Plug & Play นี้ จะเข้ามาช่วยสนับสนุนงานของผู้ประกอบการรายย่อยรายใหม่ ในการทำธุรกิจให้คุ้มค่า สะดวก และเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน ทั้งด้านการตลาด การบริหารจัดการ การผลิต ยิ่งไปกว่านั้น ทรู ยังมีระบบสนับสนุน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการดังกล่าว ด้วยการสร้างระบบ Help Desk ช่วยแก้ปัญหา และให้ข้อเสนอแนะในการใช้งานให้ง่ายมากยิ่งขึ้น " ประโยชน์ของบริการสำเร็จรูปหรือ Plug & Play นี้ เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่ต้องการความคุ้มค่าของเงินลงทุน ซึ่งนอกจากจะสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่สินค้าและบริการแล้ว ยังสามารถลดต้นทุนสินค้าที่ผลิตได้อีกด้วย นับเป็นจุดเริ่มต้นให้ผู้ประกอบการ สามารถสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน และสร้างสินค้าที่มีคุณภาพ เพราะแนวคิด Plug & Play นอกจากจะสร้างเครือข่ายธุรกิจ SMEs ในรูปแบบพันธมิตรแล้ว ยังส่งเสริมการสร้างธุรกิจแบบครบวงจรได้อีกด้วย" นายทรงธรรมกล่าวในที่สุด
อนึ่ง บริษัท เอเซีย มัลติมีเดีย จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินการให้บริการด้านโครงข่ายมัลติมีเดียความเร็วสูง และธุรกิจบริการสื่อสารข้อมูล ด้วยโครงข่าย Hybrid Fiber - Coaxial (HFC) ซึ่งมีขีดความสามารถสูงสุดในการรองรับบริการมัลติมีเดียต่างๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล และจังหวัดใหญ่ๆ ของประเทศ
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณอุไรรัตน์ / คุณณวนุช / คุณโปรดปราน / คุณสุธิดา
โทร. 0-2699-2774, 0-2699-2799, 0-2643-9691 กด 1 - 3--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ