"ไอซ์-เฟิร์ส สเตจฯ" เผยปลื้มสาวห้าว "อ้อม-สุนิสา" บอกความในใจผ่าน "คอซอง...เกม"

ข่าวทั่วไป Thursday June 10, 2004 08:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
ช่วงนี้นับว่าเป็นช่วงขาขึ้นของศิลปินที่มีความสามารถอย่าง ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช เจ้าของบทเพลงดัง "คนมันรัก" จากอัลบั้ม เฟิร์ส สเตจ โปรเจค 3 พิธีกรอารมณ์ดี ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ , โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ และ ตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ รีบฉกตัวมาร่วมสร้างความสนุกและมาเผยเรื่องราวบทเพลงแห่งความทรงจำให้แฟนๆได้ชมกัน
เห็นเป็นหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดีแบบนี้ก็เพิ่งจะทราบเหมือนกันว่า "ไอซ์" แอบปลื้มสาวห้าวอย่าง ดี.เจ.อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ มากถึงขนาดคุณแม่ต้องซื้อเทปให้เป็นอัลบั้มแรกในชีวิต ซึ่ง "ไอซ์" ตอบด้วยอาการเขินว่า "ผมปลื้มพี่อ้อมตั้งแต่งานเพลงชุดแรก แม้ทุกวันนี้พี่อ้อมเป็นดี.เจ.ผมก็ยังฟังรายการที่พี่เขาจัดอยู่ ช่วงนี้ได้เจอกันบ่อยๆแต่ก็ไม่กล้าเข้าไปพูดคุย ไม่กล้าไปบอกว่าปลื้มพี่อ้อมมาก กลัวพี่อ้อมแซว แต่วันนี้คงทราบแล้ว ก็อยากบอกพี่ว่า พี่อ้อมยังน่ารักเหมือนเดิมนะครับ (หัวเราะ)"
พอเผยความในใจเสร็จ ก็ขอโชว์ลีลาเต้นเท้าไฟท่าเก่งอันพริ้วไหวแนวถนัดของตนให้บรรดาผู้เข้าแข่งขันที่หน้าตาละม้ายคล้ายดาราดังอย่าง เฉินหลง, ตั๊ก-บงกช และ ตุ้ยตุ่ย ได้ชมก่อนจะไปทายใจเรื่องราวชีวิตผ่านเพลงดังกันต่อว่า "วงดนตรีที่เป็นฮีโร่ทางด้านการเต้นคือวงอะไรระหว่าง วง N'sync และ วง "Backstreet Boys" และ "เพลงอะไรที่ร้องให้คุณพ่อคุณแม่ระหว่าง "จบมันไปได้แล้ว"ของ ซาซ่า และ "ความทรงจำสีจาง" ของ ปาล์มมี่
สัปดาห์นี้เงินแสนจะแตกหรือไม่นั้นติดตามลุ้นเงินแสนได้ในรายการ "คอซอง...เกม" วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2547 เวลา 22.20-23.20 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ