โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น. พี. จัดโปรโมชั่น เช็คสุขภาพ และ ตรวจค่าเคมีในเลือด

ข่าวทั่วไป Thursday June 10, 2004 09:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น. พี.
โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น พี ถนนแฮบปี้แลนด์ เผย ผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงในไทย ให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงมากขึ้น จึงจัดโปรโมชั่น กระตุ้นตลาด ด้วยการให้บริการตรวจค่าเคมีในเลือด และ เช็ค สุขภาพสุนัข และ แมว ประจำปีได้ในราคาถูก
น.สพ.พัฒนา รัตนชินกร ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น.พี. เปิดเผยว่า ปัจจุบันการเลี้ยงสุนัข และ แมว ของผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงในไทย เปลี่ยนแปลงไปมาก ผู้เลี้ยงให้ความสำคัญ และ การเอาใจใส่ต่อสัตว์เลี้ยงมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน จากประสบการณ์ในวงการที่ให้บริการทางด้านการดูแลรักษาสัตว์เลี้ยงมายาวนานกว่า 20 ปี ได้เห็นการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง การเกิดขึ้นมากมายของโรงพยาบาลสัตว์ และ คลินิกต่างๆ ในรอบ 10 ปีมานี้ เป็นสิ่งที่สามารถยืนยันได้ ทำให้เกิดการแข่งขัน และ ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น อย่างไรก็ตามคาดว่าอีกประมาณ 4-5 ปีข้างหน้าตลาดจะขยายไปจนถึงจุดอิ่มตัว หลังจากนั้นการแข่งขันจะเปลี่ยนไปอยู่ที่ความน่าเชื่อถือ ความเชี่ยวชาญเฉพาะ และ การให้บริการ ของแต่ละโรงพยาบาลมากขึ้น
" โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น.พี. ก่อตั้งมาครบ 12 ปีในปีนี้ และได้ดำเนินโครงการต่างๆ อันเป็นประโยชน์ต่อสังคมมาพอสมควร อาทิ การจัดตั้งโครงการ คืนตาใสให้สัตว์เลี้ยง เพื่อให้บริการตรวจดวงตาให้สัตว์เลี้ยงฟรี ที่โรงพยาบาลบนถนนแฮบปี้แลนด์ และ ตามกองประกวดต่างๆ และ ร่วมกับกลุ่มเพื่อนรักสัตว์ ให้บริการทำหมันสุนัขจรจัด เป็นต้น ในช่วงนี้เป็นช่วงที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงควรนำสัตว์เลี้ยงไปตรวจสุขภาพประจำปี ทางโรงพยาบาลสัตว์ เอ็น. พี. จึงได้ จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อเป็นการจูงใจ ผู้เลี้ยงให้หันมาใส่ใจในการดูแลสัตว์เลี้ยงของตนเองมากยิ่งขึ้น โดยให้บริการตรวจเช็คสุขภาพประจำปี 3 รายการ และตรวจค่าเคมีในเลือดอีก 10 รายการ เช่น ตับ , ไต , ไขมันในเลือด , พยาธิเม็ดเลือด , และ การนับเม็ดเลือด เป็นต้น ในราคาเพียง 850 บาท จากราคาปกติ 1,600 บาท โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่เดือนนี้ ไปจนสิ้นเดือน กรกฎาคม นี้ หรือ จนกว่าตัวยาจะหมด " น.สพ.พัฒนา กล่าว--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ