รายการ เกมใกล้ตัว ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 13 มิ.ย. เวลา 15.45 น. ทางช่อง 3

ข่าวทั่วไป Thursday June 10, 2004 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
"คุณพ่อลูกสอง" ท้าดวล "สาวธนาคาร"
ชิงตอบคำถามลุ้นเงินแสนใน "เกมใกล้ตัว"
ถึงเวลาแห่งการท้าทาย เวลาลุ้นระทึกกับทุกคำถามที่คุณคาดไม่ถึงที่ 2 พิธีกรคู่ซี้ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" และ "โอลิเวอร์ บีเวอร์" นำมาทายเพื่อชิงเงินแสนในรายการ "เกมใกล้ตัว"
สัปดาห์นี้ผู้แข่งขันเป็นคุณพ่อลูกสองจากจังหวัดกาญจนบุรี กำพล บุญเฉลย คุณพ่ออารมณ์ดีขี้เล่นที่เรียกเสียงฮาในรายการ แถมโชว์เสียงร้องเลียนเสียงนักร้องลูกทุ่งในดวงใจ ศรเพชร ศรสุพรรณ และ สุรพล สมบัติเจริญ พร้อมอวดความมั่นใจว่าเตรียมตัวด้วยการซ้อมนับหลอดไฟที่ออฟฟิศว่ามีกี่หลอดก่อนมาออกรายการ แต่พอถูกถามว่า "สุรพล สมบัติเจริญ เสียชีวิตเมื่ออายุเท่าไหร่???" แฟนคลับตัวจริงก็ยืนอึ้งก่อนตอบไปพักใหญ่ พอพิธีกรอ่านคำขวัญประจำจังหวัดกาญจนบุรีแล้วถามว่า "ประโยคใดในคำขวัญประจำจังหวัดที่หายไป" ถึงกับทำให้ยิ้มออกเพราะถ้าตอบไม่ได้ก็แย่แล้ว!!!
ทางด้านพนักงานธนาคารสาวจากจังหวัดอุบลราชธานี พรรณี พิริยะประกาศ ที่ยังไม่ทันเริ่มตอบคำถามพิธีกรหนุ่ม โอลิเวอร์ ก็ชวนสาวให้มาดูแลใจซะแล้ว หลังจากชวนไม่สำเร็จ ก็ให้ผู้แข่งขันหันหลังปิดตาแล้วตอบคำถามว่า "ในสตูดิโอมีกล้องถ่ายวิดีโอทั้งหมดกี่ตัว" และมาเจอคำถามคุ้นมือกับธนบัตรที่นับอยู่ทุกวันว่า "ธนบัตรปัจจุบันมีรูปด้านหลังบัตรเป็นรูปอะไร" ปิดท้ายด้วย "พระธาตุดอยสุเทพมีชื่อเต็มภาษาทางการการว่าอะไร" เจอคำถามนี้เจ้าตัวถึงกับอ้างว่าเชียงใหม่มันไกลตัว ไม่ได้ใกล้ตัวเหมือนในกรุงเทพ???
การตอบคำถามเรื่องใกล้ตัวสัปดาห์นี้มาติดตามลุ้นกันว่าใครจะสามารถฝ่าด่านเข้าไปล้มแชมป์ชิงเงินแสนได้ในรายการ "เกมใกล้ตัว" วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2547 เวลา 15.45-16.30 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ