โคเวย์ เจ้าตลาดเครื่องกรองน้ำระดับโลก บุกเบิกธุรกิจระบบใหม่ "ผ่อนชำระพร้อมรับประกันการรับคืน" เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Thursday June 10, 2004 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--นิโอทาร์เก็ต
บริษัท วงจิน โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดด้านเครื่องกรองน้ำบริสุทธิ์ ด้วยระบบ รีเวอร์ส ออสโมสิส (Reverse Osmosis) หรือ อาร์ โอ (R.O.) รายใหญ่จากประเทศเกาหลี ที่ได้ผ่านการวิจัยทดสอบและพัฒนาจนได้รับมาตรฐานการรับรองผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ISO 9001 และ ISO 14001 จากประเทศเยอรมันนี โดยบริษัท โคเวย์ฯ เริ่มบุกเบิกทำตลาดในประเทศไทยขึ้นครั้งแรกในปี 2546 และยังเป็นบริษัทฯ ผู้จัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำเจ้าแรก ที่ริเริ่มให้บริการระบบใหม่คือระบบ "ผ่อนชำระพร้อมรับประกันการรับคืน" หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 26 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะในทวีปยุโรป เพื่อตอบสนองความต้องการให้แก่ผู้บริโภคคนไทยทุกท่านที่ใส่ใจในการบริโภคน้ำที่สะอาดและบริสุทธิ์
มร จอห์น เค. ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วงจิน โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ เครื่องกรองน้ำของโคเวย์ นับเป็นเทคโนโลยีการผลิตน้ำดื่มอันทันสมัยด้วยระบบ รีเวอร์ส ออสโมสิส (Reverse Osmosis) หรือ อาร์ โอ (R.O.) ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาแล้วว่า เป็นน้ำดื่มที่มีความสะอาดปลอดภัยสูงสุดต่อผู้บริโภค เมื่อเทียบกับขบวนการอื่น ๆ ซึ่งสามารถตรวจพิสูจน์เปรียบเทียบคุณภาพได้ด้วยขบวนการตรวจวิเคราะห์ทาง ฟิสิกส์, เคมีพิษวิทยา และจุลชีววิทยา
บริษัทได้พัฒนาเทคโนโลยี เครื่องกรองน้ำมากว่า 15 ปี ด้วยการทุ่มทุนกว่า 15 % ของรายได้ให้กับการวิจัยและพัฒนา โดยเราได้ลงทุนก่อตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนา (R & D) ที่ประเทศเกาหลี มีมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราให้ได้มาซึ่ง น้ำดื่มที่มีคุณภาพดีที่สุด เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค ทั้งเรายังมุ่งเน้นดูแลใส่ใจในสิ่งแวดล้อม รวมทั้งคุณภาพชีวิตของเพื่อนมนุษย์ทุกคน
การเปิดตลาดเครื่องกรองน้ำของ "โคเวย์" ในประเทศไทยครั้งนี้ บริษัทฯยังได้นำเสนอ "ระบบการผ่อนชำระพร้อมรับประกันการรับคืน" มาใช้เป็นครั้งแรกกับตลาดเครื่องกรองน้ำ โดยลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของเครื่องกรองน้ำ "โคเวย์" รุ่น "ไลอ้อน" อย่างง่าย ๆ ด้วยการจ่ายค่ามัดจำเพียง 4,500 บาท และจ่ายรายเดือน ๆ ละ 700 บาท เป็นเวลา 36 เดือน ท่านก็สามารถเป็นเจ้าของเครื่องกรองน้ำ "โคเวย์ รุ่น ไลอ้อน" ได้ทันที
นอกจากโปรโมชั่นดังกล่าวแล้ว บริษัทฯยังออกโปรโมชั่น "ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน" สำหรับผู้โชคดี 100 ท่านแรก ที่สมัครเข้าร่วมโครงการ โดยมีคุณสมบัติครบตามที่กำหนดจะได้ทดลองใช้เครื่องกรองน้ำ "โคเวย์ รุ่นไลอ้อน" โดยไม่มีเงื่อนไข ไม่มีข้อผูกมัด และไม่มีค่าติดตั้ง หรือค่ามัดจำใด ๆ ทั้งสิ้น
ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ เว๊บไซด์ http://www.coway.co.th จากนั้นกรอกรายละเอียด และส่งใบสมัครดังกล่าวกลับมายังบริษัทฯ ทางอีเมล์: coway@coway.co.th หรือโทร : 02-634-5482 หรือทางไปรษณีย์ จ่าหน้าถึง บริษัท วงจิน โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด 152 ยูนิต 4 ชั้น 18 อาคารชาร์เตอร์สแควร์ ถนน สาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท นิโอทาร์เก็ต จำกัด
จิรพร ชีวะธรรม, ศุภสิทธิ์ มอญพันธุ์
โทร 0-2631-2290-5, แฟ๊กซ์ 0-2234-6192-3
e-mail: jiraporn@neotarget.com / supasit@neotarget.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ