โมบายไลฟ์มอบแคมเปญใหม่ขอบคุณผู้ใช้บริการด้วย SMS Daily Free Time ให้ส่ง SMS ฟรี!! ใน 3 ช่วงเวลาแห่งความห่วงใย แบบไม่มีเงื่อนไข

ข่าวทั่วไป Thursday June 10, 2004 12:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--เอไอเอส
"วันนี้คุณส่ง SMS แล้วหรือยัง" โมบายไลฟ์สนับสนุนให้ผู้ใช้บริการส่งความรู้สึกดีๆ ถึงกันทุกวัน ด้วยแคมเปญ SMS Daily Free Time ที่ให้ส่ง SMS ฟรี !! 5 นาที ใน 3 ช่วงเวลาแห่งความห่วงใย พร้อมเปิดตัว 2 บริการใหม่สุดล้ำ เพิ่มความสะดวกในการใช้ SMS มากยิ่งขึ้น กับ Future SMS ตั้งเวลาส่ง SMS ได้ล่วงหน้า 1 ปี และ Personal SMS คลังเก็บ SMS ส่วนตัวที่ให้เก็บข้อความได้มากถึง 200 ข้อความ
นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักธุรกิจการให้บริการสื่อสารไร้สาย เอไอเอส เปิดเผยว่า " จากสถิติการใช้งานโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้บริการในปัจจุบัน พบว่านอกจากการใช้บริการด้าน Voice โทรออก-รับสายเป็นหลักแล้ว SMS นับเป็นบริการที่ได้รับความนิยมใช้งานอย่างแพร่หลายเป็นอันดับรองมา เนื่องด้วยประโยชน์และข้อดีของ SMS ที่ช่วยสื่อความรู้สึกแทนคำพูดได้เป็นอย่างดี สะดวก ประหยัด ทั้งยังสามารถเก็บหรือส่งต่อได้อีกด้วย ซึ่งขณะนี้ ยอด Penetration Rate ของผู้ใช้ SMS ของเอไอเอสอยู่ที่ 60 - 70 % โดยมีปริมาณการส่ง SMS ถึงเดือนละกว่า 70 ล้านข้อความ เฉลี่ยวันละ 2.3 ล้านข้อความ เรียกว่าทุกๆ ชั่วโมงจะมีการส่ง SMS ถึง 90,000 ข้อความเลยทีเดียว ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบแทนผู้ใช้บริการของเอไอเอส และส่งเสริมการใช้ SMS ให้เป็นช่องทางการสื่อสารในการใช้ชีวิตประจำวัน โมบายไลฟ์จึงได้มอบแคมเปญใหม่ ให้ส่ง SMS ฟรีทุกวันกับ "SMS Daily Free Time 3 เวลาความห่วงใย" ซึ่งถือได้ว่า เอไอเอสเป็นผู้ให้บริการมือถือรายแรกของไทยที่กล้ามอบแคมเปญส่ง SMS ฟรีให้กับผู้ใช้บริการโดยไม่มีเงื่อนไข "
แคมเปญ SMS Daily Free Time จากโมบายไลฟ์นี้ ให้ผู้ใช้บริการในระบบ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ส่ง SMS ฟรี 5 นาที ใน 3 ช่วงเวลา ตั้งแต่เช้า เย็น กลางคืน ได้แก่ เวลา 7.00 - 7.05 น.,18.00 - 18.05 น. และ 23.00 - 23.05 น. เนื่องจากพบว่าเป็นเวลาที่สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน และยังสะดวกในการส่ง SMS ด้วย เช่น ส่ง SMS ทักทายอรุณสวัสดิ์ยามเช้าก่อนเข้าเรียน หรือก่อนทำงาน, ส่ง SMS ให้กำลังใจ นัดหมายหรือชวนทานข้าวหลังเลิกงาน และแน่นอนตบท้ายช่วงกลางคืน ด้วยการส่ง SMS ราตรีสวัสดิ์ก่อนนอน ซึ่งถือเป็นการช่วยกระชับความสัมพันธ์ และความรู้สึกที่ดีต่อกันได้ตลอดเวลา ทั้งนี้ เมื่อผู้ใช้บริการส่ง SMS ในช่วงเวลาดังกล่าวจะเป็นการส่งฟรี ไม่เสียค่าใช้บริการ โดยใช้มาตรฐานตามเวลาประเทศไทยของกรมอุทกศาสตร์ฯ และสามารถร่วมส่งความห่วงใยกับ SMS Daliy Free Time ได้ทันที โดยไม่ต้องสมัครใช้บริการ " โดยเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะต้องโดนใจกลุ่ม SMS Fever ที่ชื่นชอบและคุ้นเคยกับการใช้ SMS เป็นประจำ และยังเป็นการส่งเสริมให้กลุ่มใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยใช้ SMS หรือนานๆ ใช้ที หันมาลองใช้และส่งความรู้สึกผ่านทาง SMS กันมากขึ้นด้วย โดยเริ่มเปิดให้บริการกับระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ก่อน ตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย. - 30 พ.ย.ศกนี้ ซึ่งหากมีการตอบรับที่ดี เราก็จะขยายเวลาให้บริการออกไปอีก "
นอกเหนือจากการแคมเปญพิเศษเพื่อขอบคุณผู้ใช้บริการแล้ว โมบายไลฟ์ยังได้สร้างสรรค์บริการสนุกๆ และเพิ่มความสะดวกในการใช้ SMS อย่างต่อเนื่อง อาทิ บริการ Message of a day ที่จะส่งข้อความภาษาไทยน่ารักๆ ทั้งคำคม ให้กำลังใจ ให้กับผู้ใช้บริการเอไอเอสทั้ง 3 ระบบ ฟรี!! เพียงพิมพ์คำว่า on ส่ง SMS ไปที่หมายเลข 9998 ก็จะได้รับข้อความอมยิ้มทุกวัน วันละ 1 ข้อความ ซึ่งเปิดให้บริการแล้วประมาณ 2 เดือน มีผู้ใช้บริการกว่า 130,000 รายหรือจะเข้าไปเลือกดาวน์โหลด Text SMS ฟรี ใน Wapsite หรือเว็บไซต์ก็ได้
ทั้งนี้ ล่าสุดได้เปิดตัว 2 บริการใหม่สุดล้ำ ได้แก่ Future SMS และ Personal SMS
Future SMS บริการที่ช่วยให้คุณตั้งเวลาส่ง SMS ล่วงหน้าได้ถึง 1 ปี โดยสามารถระบุวัน เวลาได้อย่างละเอียด ส่งได้ทีละหลายเลขหมาย และหากยังไม่ถึงวันเวลาส่งข้อความ ก็สามารถเข้าไปแก้ไข หรือลบข้อความได้อีกด้วย ใช้บริการผ่านทาง Wapsite หรือทางเว็บไซต์ โดยคิดค่าบริการส่งข้อความละ 2 บาท
Personal SMS บริการช่วยเก็บ SMS ที่เป็นข้อความสำคัญๆ หรือข้อความประทับใจ ที่คุณไม่อยากลบทิ้งจากเครื่อง เพราะหน่วยความจำไม่พอ โดยสามารถเก็บได้ถึง 200 ข้อความ เพียงส่ง SMS ข้อความนั้นไปที่หมายเลข 87077 และยังสามารถดึงข้อความกลับมาไว้ในเครื่องได้ใหม่ ผ่านทาง SMS, Wap, Web โดยคิดค่าบริการส่งข้อความละ 3 บาท
เหล่านี้คือความตั้งใจของโมบายไลฟ์ที่ต้องการนำเสนอบริการใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์และสร้างความสุขให้กับผู้ใช้บริการ ได้สนุกกับการใช้ SMS แบบ Daily Life และเชื่อว่าจากนี้ไปจะมีคำพูดฮิตติดปากว่า "วันนี้คุณส่ง SMS แล้วหรือยัง?" นายสุวิทย์กล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PR/AIS
สุดาพร (ยีน) โทร. 0 2687 4127, 0 1920 6611, e-mail : sudaporw@ais.co.th
วราลี (เมย์) โทร. 0 2299 5063, 0 1811 2412, e-mail : waraleej@ais.co.th--จบ--
-นท-

แท็ก โมบาย   SMS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ