"วีรภาพ" ปลื้ม "เวทีชีวิต" แรงจัด ออกต่างจังหวัด เจอแฟนเรียกร้องให้ทำ "VCD"

ข่าวทั่วไป Friday June 11, 2004 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
แรงอย่างไม่น่าเชื่อจริงๆ!! สำหรับรายการ "เวทีชีวิต" ที่ผลิตโดย บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) ออกอากาศทุกวันพุธเวลา 22.20 น.ทางช่อง 7 เพราะหลังจากที่รายการหยิบเรื่องราวชีวิตของแขกรับเชิญท่านต่างๆ มานำเสนอให้ได้ชมกันเพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่ทุกชีวิตอย่างน่าสนใจนั้น ล่าสุด มีจดหมาย อีเมล์ เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นอย่างไม่ขาดสายว่าชื่นชอบเนื้อหาสาระที่เข้มข้นของรายการการนี้ และไม่เพียงเท่านั้น ช่วงที่ นายวีรภาพ สุภาพไพบูรณ์ ไปเป็นพิธีกรภาคสนามตามจังหวัดต่างๆ ได้มีแฟนๆ เข้ามาขอร้องว่าให้ทีมงานนำเรื่องราวแต่ละเทปมาทำเป็น VCD อีกเช่นกัน โดย นายวี กล่าวว่า…
"คือผมเป็นพิธีกรภาคสนามในช่วง "ชีวิตที่เหลือเชื่อ" น่ะครับ ต้องออกต่างจังหวัดตลอดคอยหาเรื่องราวชีวิตที่เหลือเชื่อ แปลกใหม่ น่าสนใจมาให้ชมกัน แล้วจากที่ผมได้ออกต่างจังหวัดบ่อยๆเนี่ย ก็ทำให้ได้เปรียบ รู้เลยว่าฟิตแบ็กของผู้ชมเป็นอย่างไรบ้าง เพราะเราได้เข้าไปใกล้ชิดกับชาวบ้านจริงๆ ได้สัมผัสความซื่อๆ ของพวกเขา ดูจริงใจดี เขาชื่นชอบรายการเรามากนะ บางคนนอกจากจะเข้ามาขอลายเซ็น ขอถ่ายรูปผมด้วยแล้ว ทีมงานก็โดนไปด้วย ปลื้มไปตามๆ กันเลยล่ะ แล้วก็มีบางคนบอกว่าอยากให้รายการของเรานำเรื่องราวที่ออกอากาศไปแล้วมาทำเป็นวีซีดีด้วย เพราะบางเทปเขาดูไม่ทัน ติดธุระ พอมาเปิดดูก็ใกล้จบซะแล้ว เสียดาย หรือบางคนไม่ได้ดูมีเพื่อนบ้านมาเล่าให้ฟัง ว่าได้ดูรายการนี้แล้วรู้สึกดีนะ เห็นคนที่ต่อสู้ชีวิตแล้วประสบความสำเร็จน่าเป็นแบบอย่าง เห็นคนที่ทำผิดพลาดแล้วกลับตัวเป็นคนใหม่ รู้สึกน่าชื่นชม บ้างชื่นชอบแขกรับเชิญ คนนั้นคนนี้เป็นพิเศษจะหาเทปจากที่ไหนดูได้บ้าง
ผมก็เลยนำเรื่องนี้ไปเล่าให้พี่ๆที่บริษัทฟัง เขาก็บอกว่าที่นี่ก็มีคนโทร.มาขอให้รายการเราทำเป็นวีซีดีขายเหมือนกัน เพราะบางเทป เช่น เรื่องของคุณสลีพรรณที่ไปใช้ชีวิตเป็นนางพยาบาลอยู่ที่ลุ่มแม่น้ำอะเมซอน หรือเรื่องของคุณวิกรมที่มีพ่อจิตใจโหดเหี้ยม ฆ่าลูกตัวเองเกือบตาย หลายคนพลาดชม โทร.มาบ่นเสียดายกันใหญ่ บางเรื่องที่ออกอากาศไปหลายคนแทบไม่เชื่อว่ามีคนแบบนี้ด้วย หลากหลายมุมมอง แล้วผมก็คิดว่าทุกคืนวันพุธจริงๆ แล้วมีรายการที่น่าสนใจเยอะนะ แต่อย่างไรคนก็ชอบอะไรที่มีเนื้อหาสาระมากกว่าอยู่ดี ก็ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าเรตติ้งเราดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องของวีซีดีถ้ามีโอกาส ทางรายการอาจจะทำออกมาเพื่อผู้ชมครับ"
ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ / กรรณิการ์ วรรณโรจน์(กาก้า) 01-8392003
โทร. 0-2376-0503-10 ต่อ 651,652,624 แฟ็กซ์ 0-2375-7719--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ