"เวทีไท" รวมดาวนักร้องดัง รำลึกถึงราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวงในดวงใจ"

ข่าวทั่วไป Friday June 11, 2004 17:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
12 ปีแล้วที่ดาวดวงนี้ลาลับจากไป แต่ทุกบทเพลงทุกลีลาของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ยังคงอยู่ในความทรงจำขอแฟนเพลงลูกทุ่งทั่วประเทศ 13 มิถุนายน กลับมาเยือนอีกครั้ง ชาวลูกทุ่งรวมใจจัดฟรีคอนเสิร์ตเพื่อรำลึกถึงเธอผู้จากไป มีหลายเวทีให้แฟนลูกทุ่งได้ชม ใกล้ที่ไหนตามไปชมไปเชียร์กัน หรือ เปิดสถานีโมเดิร์นไนน์ทีวี ชมถ่ายทอดสด คอนเสิร์ตลูกทุ่ง เวทีไท วันเสาร์นี้ (12 มิ.ย.) นักร้องลูกทุ่งชื่อดังสาวกของราชินีลูกทุ่งจะมาร่วมรำลึกถึง พุ่มพวงในดวงใจ
นำทีมโดยพี่น้องร่วมสายเลือด สลักจิต - จันทร์จวง - ดวงใจ ดวงจันทร์ ชักชวนเพื่อนพ้องชาวลูกทุ่งที่ผูกพันกับพี่ผึ้งมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงถึงเธอ ฝ่ายชาย สดใส รุ่งโพธิ์ทอง ,สมมาส ราชสีมา ,กระต่ายขาว ดาวรุ่ง และ ฝ่ายหญิง ฝน ธนสุนทร , จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ , ดวงจันทร์ สุวรรณี , พิมพา พรศิริ , สุดา ศรีลำดวน , เจี๊ยบ เบญจพร เตรียมผลงานเพลงยอดฮิตที่สร้างชื่อเสียงให้กับ พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาถ่ายทอดสู่แฟนเพลงลูกทุ่งอีกครั้ง เพลงช้าซึ้งๆ กินใจ อย่าง แก้วรอพี่ , นักร้องบ้านนอก , สาวนาสั่งแฟน , โลกของผึ้ง ฯลฯ และเพลงสไตล์มันส์ๆ ที่โยกย้ายส่ายสะโพก โจ๊ะถูกใจวัยรุ่น อย่าง กระแซะ , อื้อฮือหล่อจัง , พี่ไปดูหนูไปด้วย , ขอให้โสดทีเถอะ, ขอให้รวย ฯลฯ จากน้ำเสียงของนักร้องคุณภาพในยุคนี้ 3 สาวตระกูลดวงจันทร์ กล่าวว่า
" ครบรอบวันจากของพี่ผึ้งไปทุกปี พวกเราตระกูลดวงจันทร์ พร้อมแฟนเพลงพี่ผึ้งก็จะทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้พี่สาว กลางคืนก็จะมีฟรีคอนเสิร์ตรำลึกถึงราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ให้ชมกัน เกือบจะเป็นประเพณีแล้วก็ว่าได้ พวกเราต้องกราบขอบพระคุณในน้ำใจของชาวลูกทุ่งและแฟนเพลงของพี่ผึ้ง ต้องยอมรับว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้จริงๆ ถึงวันนี้เมื่อไรก็จะมารวมตัวกันเพื่อรำลึกถึงพี่ผึ้ง นับ เวลา 12 ปีแล้วก็ยังไม่ลืมกัน พวกเราดีใจแทนพี่ผึ้งและขอเป็นตัวแทนพี่สาวกราบขอบพระคุณในน้ำใจที่แฟนเพลงมอบให้พี่ผึ้งเสมอมา"
ติดตามชมภาพประทับใจจากบทเพลงของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีลูกทุ่งที่อยู่ในใจคุณได้ ในรายการคอนเสิร์ตลูกทุ่ง เวทีไท วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2547 เวลา 17.00 - 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางโมเดิร์นไนน์ทีวี จากเดอะมอล์ล งามวงศ์วาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ณัจยา ชาญกล (อ้อย) 01-8017817
จีรวรรณ์ จันทร์พงษ์แก้ว (ปู) (09)894-2688
แผนกประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ (02)3760503-10 ต่อ 624,637,651,652 / Fax (02)3757719--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ