"ไอซ์-ปุ๊กปิ๊ก" สุดปลื้มศิลปินต้นแบบร่วมโชว์ "STAR ON STAGE"

ข่าวบันเทิง Monday June 14, 2004 08:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
เมื่อกล่าวถึงศิลปินหน้าใหม่ที่มาแรงในขณะนี้คงหนีไม่พ้น ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช และ ปุ๊กปิ๊ก-กิตติยา รัตนจิรเศรษฐ จาก "เฟิร์สสเตจโปรเจคอัลบั้ม" พวกเขาทั้งคู่พร้อมแล้วที่จะขึ้นเวที STAR ON STAGE ที่ทางคลื่น 93.5 EFM บรรจงยกความบันเทิงรูปแบบใหม่มาไว้ที่ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ วันที่ 3 ก.ค. ซึ่งโชว์พิเศษครั้งนี้ 2 ศิลปินหน้าใหม่สุดปลื้มเมื่อซูปเปอร์สตาร์ต้นแบบของพวกเขาทั้ง เจ-เจตริน วรรธนะสิน และนิโคล ปานพุ่ม จะมาขึ้นเวทีด้วย "ไอซ์" ยอมรับว่า "ดีใจมากๆครับที่จะได้มายืนร่วมเวที STAR ON STAGE กับศิลปินระดับซูปเปอร์สตาร์อย่างพี่เจตอนที่ไอซ์ประกวดไอซ์ก็ใช้เพลงของพี่เจร้องนะครับ ไอซ์ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้องคุณภาพแบบพี่เจบ้าง" ส่วน "ปุ๊กปิ๊ก" เปิดใจไม่คิดไม่ฝันว่าจะก้าวมาถึงจุดนี้ได้ "ปุ๊กปิ๊กคงต้องพูดอย่างเดียวกับพี่ไอซ์ค่ะว่าดีใจมากๆ ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะก้าวมาถึงจุดนี้ได้และเพื่อนๆให้การยอมรับมากขนาดนี้ รวมถึงได้มาร้องเพลงคู่กับพี่นิโคลศิลปินต้นแบบของปุ๊กปิ๊กอีกด้วยงานนี้รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะเป็นการขึ้นเวทีใหญ่ครั้งแรกของปุ๊กปิ๊กด้วยค่ะ"
ด้านซูปเปอร์สตาร์ตัวจริงอย่าง "เจ" และ"นิโคล" ก็ดีใจที่จะได้มาร่วมงานกับน้องๆแถมทั้งคู่ก็ห่างหายจากการเจอกับแฟนๆมานาน งานนี้ทั้ง "เจ" และ"นิโคล" เลยรีบเข้าห้องซ้อมเพื่อจะได้โชว์ลีลาเด็ดๆสมกับเป็นรุ่นใหญ่ นอกจากนี้เวที STAR ON STAGE ยังจะมี อมิตตา ทาทา ยัง, ตูน บอดี้สแลม, บอย พีซเมคเกอร์, ปั๊บ โปเตโต้ ฯลฯ มาร่วมโชว์ลีลาแน่นเวที
งานเด็ดรวมสตาร์มากมายขนาดนี้ แต่บัตรเข้าชมแจกฟรีเฉพาะผู้ฟัง 93.5 EFM เท่านั้นแจกบัตรทุกช่วงดี.เจ.ตลอดเดือนมิ.ย. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2665-8373 หรือwww.atimemedia.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ