บอลยูโร 2004 ช่อง 3 ช่อง 7 อดรีรัน ยูฟ่า ให้ลิขสิทธิ์ บ.ยูเรก้าฯ ผลิตวีซีดี แฟนบอล ไม่นอนดึก ได้ลุ้นวันต่อวัน

ข่าวกีฬา Monday June 14, 2004 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--ยูเรก้า เอนเตอร์เทน เม้นท์
บริษัทยูเรก้า เอนเตอร์เทนเม้นท์ ได้ลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว จาก ยูฟ่า ให้ผลิตวีซีดี ถ่ายทอดฟุตบอลโลก ยูโร 2004 แฟนบอลสะใจได้ดูสด วันต่อวัน คู่ต่อคู่ แบบไม่พลาด แถมไม่ต้องนอนดึก โดยออกมาในรูปของ วีซีดี ราคาถูก หาซื้อได้ตาม เซเว่นอีเลเว่น และร้านวีดีโอชั้นนำ ทั่วประเทศ
นายสมยศ เชื้อเพชระโสภณ Chief Executive Officer (C.E.O) บริษัทยูเรก้า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ได้ลิขสิทธ์ เปิดใจ การจัดทำวีซีดีในครั้งนี้ว่า
"เคยร่วมงานกับฟุตบอลโลก เมื่อปี 2002 มาแล้ว ก็เลยมีความรู้ และประสบการณ์ในเรื่องนี้ ดังนี้ ในปีนี้ ทางยูฟ่า จึงไว้วางใจให้ลิขสิทธิ์ในการจัดทำ วีซีดีแก่เราแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งวีซีดีบอลยูโร 2004 นี้ จะเป็นส่วนช่วยเติมเต็มให้กับผู้ที่พลาดชมบางคู่ หรือว่า ไม่อยากนอนดึก เนื่องจากวันรุ่งขึ้นต้องทำงาน ไม่ต้องอดหลับอดนอน เสียสุขภาพ รวมทั้งเสียประสิทธิภาพในการทำงานด้วย ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้าน เซเว่นอีเลเว่น และร้านวีดีโอชั้นนำทั่วประเทศ ในวันรุ่งขึ้น
อีกอย่าง ปีนี้ ทางช่อง 3 และช่อง 7 ไม่มีเทปออกมารีรันให้แฟนฟุตบอลที่พลาดชมบางคู่ได้ดูซ้ำอีกด้วย ดังนั้น วีซีดีฟุตบอลยูโร 2004 จึงเป็นทางเลือกที่จัดให้แฟนบอล ไม่ต้องพลาดชม แล้วยังสามารถเก็บไว้ได้ เอามาดูกี่ครั้งก็ได้ ดูได้ทั้งครอบครัว" นายสมยศกล่าว
สำหรับ วีซีดี ฟุตบอลยูโร 2004 ได้วางจำหน่ายแผ่นแรก แล้ว ขณะนี้โดยเป็นการแนะนำ 16 ทีมที่ต้องฟาดแข้งกันที่ ประเทศโปตุเกส พร้อมทั้งการวิเคราะห์และบทวิจารณ์เจาะลึก 16 ทีมสุดท้าย ความพร้อมของตัวผู้เล่นในตำแหน่งต่างๆ การแข่งขันรอบคัดเลือกของแต่ละทีม.
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
อ้อย 01-637-3208--จบ--
-วว/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ