"เจ้าสาวผัดไทย" ปฏิบัติภารกิจตามหาเจ้าบ่าวก่อนงานวิวาห์ 10 มิ.ย.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวทั่วไป Monday June 14, 2004 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--แมงป่อง
ทำเอาชาวบ้านชาวเมืองตื่นตาตื่นใจกันยกใหญ่ สำหรับภาพยนตร์แนวโรแมนติค-คอมเมดี้ เรื่อง "เจ้าสาวผัดไทย" ของ "นครไทยพิคเจอร์" ในเครือ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เพราะเมื่อวันที่ 4-6 มิถุนายนที่ผ่านมา ขนทัพเจ้าสาวและทีมงานออกตามหาเจ้าบ่าวทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล อาทิ สีลม, สยามแสควร์, มาบุญครอง, อนุเสาวรีย์, เซ็นทรัลพระราม 2, ตลาดท่าน้ำพระประแดง, เซ็ลทรัลบางนา, อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, ตลาดพงษ์เพชร, ตลาดท่าน้ำนนทบุรี และตลาดปากเกร็ด
โดยจัดขบวนแห่เจ้าสาวผัดไทยสุดสวยไปรอบเมือง งานนี้ทำให้คนสัญจรไป-มาในละแวกต่างๆ ถึงกับ อึ้ง-ตะลึง และตื่นตาตื่นใจกับความงามของเจ้าสาว ได้เหลียวมองจนคอแทบเคล็ดไปตามๆ กัน โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่มายื่นใบสมัครขอเป็นเจ้าบ่าว หรือไม่ก็กรูเข้ามาที่รถเพื่อรับใบปลิวและของที่ระลึกจากมือเจ้าสาวโดยตรง นอกจากนี้ยังได้ลงพื้นที่จัดกิจกรรมเล่นเกมส์ตอบคำถามจากภาพยนตร์ ก็ได้รับของที่ระลึกกันไปมากมาย เกือบทำให้เจ้าสาวแถบช้ำ เพราะฝูงชนต่างแห่เข้ามาร่วมสนุกในกิจกรรม
และกระแสตอบรับของ "เจ้าสาวผัดไทย" ดีเกินความคาดหมาย จึงมีโค้งสุดท้ายของการปฏิบัติภารกิจต่อในวันที่ 10-13 มิ.ย.นี้ โดยวันที่ 10 พบกันได้ที่ เซ็นทรัล เวิลด์พลาซ่า (เวิลด์เทรดเก่า)-ราชดำริ-สุรวงศ์ วันที่ 11 ปิ่นเกล้า-วงเวียนใหญ่ -สะพานพุทธ-ปากคลองตลาด วันที่ 12 พาหุรัด-สำเพ็ง-คลองถม และปิดท้ายภารกิจวันที่ 13 ตลาดนัดสวนจตุจักร-รังสิต คราวนี้ล่ะหนุ่มเล็ก-หนุ่มใหญ่ เตรียมวาจามัดใจเจ้าสาวของเราไว้ให้ดี หรือจะติดตามความสนุกของ "เจ้าสาวผัดไทย" ได้ 10 มิ.ย.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ คุณดี, คุณปลา, คุณนุช โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
-ดพ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ