แมงป่อง ภูมิใจเสนอ ภาพยนต์โฮมมูฟวี่เรื่องแรกของไทยที่ใช้กล้อง HD "พยัคฆ์เมฆ" 200 ก้าว...เกินตาย

ข่าวทั่วไป Monday June 14, 2004 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--แมงป่อง
ปฎิบัติการลับครั้งนี้มีความรักเป็นเดิมพัน พลาดก้าวเดียวคือ...ตาย
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์โฮมมูฟวี่คุณภาพแนวแอคชั่นเรื่อง "พยัคฆ์เมฆ" 200 ก้าวเกินตาย ที่ทุ่มทุนมหาศาลด้วยการนำกล้อง HD (HIGH DEFINATION) ที่ให้ความละเอียดของภาพได้อย่างคมชัดและคุณภาพใกล้เคียงกับฟิล์ม มาใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้แทนกล้องเบต้าเป็นเจ้าแรกประเทศไทยอีกทั้งยังได้นักแสดงคุณภาพมาร่วมงานอย่างคุณสันติสุข พรหมศิริ ประเดิมรับแสดงภาพยนตร์โฮมมูฟวี่เป็นเรื่องแรกร่วมด้วย พิเชษฐ์ไชย ผลดี, อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์ และ นุ่น หลักเขต กำกับการแสดงโดย ชาคริต พานิชกุล ที่เคยฝากผลงานด้านละครมาแล้วจากเรื่อง หักเหลี่ยมพระกาฬ ทางช่อง 3
"พยัคฆ์เมฆ" 200 ก้าวเกินตาย เป็นเรื่องราวของ พยัคฆ์เมฆ (ตั้น-พิเชษฐ์ไชย ผลดี )ตำรวจสายลับมือฉมังของทางราชการ ได้รับมอบหมายให้แฝงตัวเข้าไปร่วมขบวนการค้าอาวุธสงครามกับนายใหญ่ (สันติสุข พรหมศิริ) เพื่อสาวไปถึงต้นตอแห่งความชั่วร้าย แต่ความลับกลับถูกนายใหญ่ล่วงรู้เข้า และคิดกำจัดเขาโดยให้เป็นหนูทดลองอาวุธตัวใหม่ที่ยังไม่มีใครคิดค้นมาก่อน นั่นคือ รองเท้าสังหารที่ควบคุมการทำงานด้วยวงจรระเบิดเวลาชะตาชีวิตของพยัคฆ์เมฆ จึงถูกกำหนดด้วย 200 ก้าว โดยมีผู้หญิงที่เขารักเป็นเหยื่อล่อ
แมงป่องขอเชิญคุณร่วมพิสูจน์คุณภาพของกล้อง HD ว่าทำไมถึงได้รับความนิยมอย่างมากทั้งยุโรหและญี่ปุ่นในเรื่อง"พยัคฆ์เมฆ" 200 ก้าวเกินตาย ในรูปแบบวีซีดี และ ดีวีดี รับรองว่าคอหนังไม่ผิดหวัง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณดี, คุณนุช, คุณปลา โทร.02-872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
-ชพ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ