ดั๊บเบิ้ล เอ จัดโปรโมชั่นมัดใจลูกค้าระยะยาว

ข่าวทั่วไป Monday June 14, 2004 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--คิธ แอนด์ คิน
ดั๊บเบิ้ล เอ ประกาศยินดีรับจองออเดอร์ล่วงหน้าจากโรงพิมพ์ พร้อมจัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าโรงพิมพ์ทุกกลุ่ม โดยกลุ่ม Lifetime Customer ซึ่งเป็นลูกค้าประจำได้จัดกิจกรรมสะสมยอดซื้อเพื่อแลกรับรางวัล และจัด "ดั๊บเบิ้ล เอ บิ๊ก โบนัส" แจกทองคำและของรางวัลมูลค่ารวม 3 ล้านบาทให้กลุ่มโรงพิมพ์ทั่วไป
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่-การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ เปิดเผยว่า จากภาวะความต้องการใช้กระดาษภายในประเทศเพิ่มสูงขึ้นทั้งกระดาษขนาดมาตรฐานและกระดาษขนาดพิเศษ จนทำให้ลูกค้าต้องการความมั่นใจในเรื่องวัตถุดิบสำหรับการผลิตสิ่งพิมพ์ของตน ดั๊บเบิ้ล เอ จึงประกาศสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า โดยยอมรับจอง ออเดอร์กระดาษล่วงหน้าจากลูกค้ากลุ่มโรงพิมพ์ทุกแห่ง เพื่อรับประกันปริมาณกระดาษรองรับความต้องการใช้ในประเทศมีอย่างเพียงพอแน่นอน ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้อุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ภายในประเทศและสิ่งพิมพ์เพื่อการส่งออกมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง อันเป็นนโยบายหลักของบริษัทที่ต้องการสนับสนุนมาโดยตลอด
นอกจากนี้ ดั๊บเบิ้ล เอ มีแผนการที่จะสนับสนุนส่งเสริมลูกค้าประจำให้เป็นพันธมิตรกับองค์กรแบบระยะยาว โดยบริษัทได้จัดทำแผนงานใหม่ที่เรียกว่า "เติบโตพร้อมกับเราอย่างมั่นคง" ขึ้น ให้กับลูกค้าประจำที่เข้าเป็นกลุ่ม Lifetime Customer ของเรา เพื่อรับสิทธิพิเศษสามารถสะสมยอดซื้อกระดาษทั้งกระดาษขนาดมาตรฐาน และกระดาษขนาดพิเศษไว้แลกรับของรางวัลมากมายถึง 3 ต่อด้วยกัน คือ โบนัสขั้นที่ 1 คือ ยอดซื้อทุก 10,000 บาท รับทันที 1 คะแนน เพื่อสะสมไว้แลกของรางวัล โบนัสขั้นที่ 2 สะสมยอดซื้อมากกว่า 50 % ของกำลังการผลิต จะได้รับคะแนนสะสมเพิ่ม และถ้าได้ยอดสะสมนี้เป็นระยะเวลาติดต่อกัน 4 เดือน ก็จะได้รับ Cash Coupon เพื่อแลกรับกระดาษฟรี ส่วนโบนัสขั้นที่ 3 นั้น จะต้องสะสมยอดซื้อต่อเนื่องได้ตามเป้าหมายอย่างน้อย 10 เดือนใน 12 เดือน เพื่อรับ Bonus Prize และเลื่อนขั้นในการรับสิทธิพิเศษ ทั้งนี้เพื่อให้จูงใจให้ลูกค้าในกระดาษของบริษัทอย่างต่อเนื่อง และเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกันในระยะยาว
ซึ่งนอกจากโปรโมชั่นชุดนี้แล้ว ดั๊บเบิ้ล เอ ยังสร้างพันธมิตรทางธุรกิจในด้านอื่น ๆ กับกลุ่มโรงพิมพ์และสำนักพิมพ์ อาทิ การร่วมหาออเดอร์งานพิมพ์จากต่างประเทศมาส่งต่อให้กับโรงพิมพ์ในประเทศ ดังเช่นที่ผ่านมาได้ออเดอร์งานพิมพ์จากสิงคโปร์เข้ามา ซึ่งเป็นการเร่งโปรโมทศักยภาพงานพิมพ์ของบ้านเราให้เป็นที่รู้จักได้มากขึ้น เพราะที่ผ่านมาตลาดในประเทศต่าง ๆ เริ่มรู้จักกระดาษของดั๊บเบิ้ล เอ แล้ว และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าโรงพิมพ์ทั่วไปที่เลือกใช้กระดาษคุณภาพจาก ดั๊บเบิ้ล เอ ทางบริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่น "ดั๊บเบิ้ล เอ บิ๊ก โบนัส" แจกทองคำทุกเดือน สำหรับการสั่งซื้อกระดาษปอนด์และอาร์ต โดยการสะสมยอดซื้อทุก 5,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) แล้วรวบรวม Invoice การซื้อกระดาษในแต่ละเดือน ส่งมาที่ตัวแทนจำหน่ายหรือส่งมาที่บริษัท เพื่อรับคูปองชิงโชค 2 ชั้น โชคชั้นที่ 1 คือ ส่งคูปองชิงโชคทองคำหนักรวม 160 บาท โดยจะแจกทุกเดือน ๆ ละ 20 บาท เป็นระยะเวลา 8 เดือน ตั้งแต่บัดนี้จนถึงเดือนมกราคม 2548 ส่วนโชคชั้นที่ 2 คือ การสะสมแต้มแลกรับของรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท และจะจับรางวัลครั้งแรกในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่ สายด่วนดั๊บเบิ้ล เอ 1759
ประชาสัมพันธ์
จรรยา นุกูลกิจ โทร. 02 - 663 - 3226 ต่อ 36 หรือ 09 - 814 - 8941
บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด
--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ