"เกมใกล้ตัว" สะกิดใจ "กฤษณ์" ใส่ใจเรื่องรัก ดูแลคนใกล้ตัว !!

ข่าวบันเทิง Wednesday June 16, 2004 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
หลังจากที่กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และโอลิเวอร์ บีเวอร์ ทำหน้าที่พิธีกรคู่กันในรายการ "เกมใกล้ตัว" ของบริษัทแกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด นานกว่า 2 เดือน ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนซี้ และบางมุมของรายการทำให้กฤษณ์ได้มุมมองชีวิตใหม่ๆ และหันมาสนใจเรื่องราวใกล้ตัวมากขึ้น
กฤษณ์ เผยถึงความรู้สึกและมุมมองใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตให้ฟังว่า "ผมทำพิธีกรรายการเกมใกล้ตัว มาได้ 2 เดือน ทำให้ผมได้เพื่อนสนิทเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน คือ โอลิเวอร์ บีเวอร์ และยังทำให้ผมใส่ใจเรื่องราวใกล้ตัวมากขึ้น ละเอียดกับชีวิตมากขึ้น เมื่อก่อนไม่เคยสนใจสิ่งรอบข้างเลย เติมน้ำมันก็ไม่เคยดูบิล แต่ตอนนี้หันมาใส่ใจกับรายละเอียดปลีกย่อย เล็กๆ น้อย หันมาใส่ใจคนรักมากขึ้น บางช่วงงานเยอะมาก เราก็ต้องมาจัดสรรเวลาให้ลงตัว ดูแลจิตใจ คอยเอาใจใส่ ตอนนี้กลายเป็นคนที่ใส่ใจกับทุกเรื่อง ช่างสังเกตุมากขึ้น ซึ่งมันเป็นผลดีต่อชีวิตตัวเราเอง ทำให้เราเป็นคนที่มีคุณภาพ เรื่องใกล้ตัวบางเรื่องที่เรามองข้าม บางครั้งมันคือเรื่องที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สิ่งที่ผมค้นพบได้ก็คือจิตใจของคนเราทุกคนมีความละเอียดอ่อน ถ้าเราใส่ใจและเข้าใจคนที่เรารัก และคนที่รักเราบ้าง ผมว่าชีวิตเราจะมีความสุขที่ได้รักและได้ทำดีต่อคนที่เรารักครับ"
ติดตามชม เรื่องราวดีๆ กับเกมโชว์ที่นำเรื่องราวใกล้ตัวให้ได้ลุ้นเงินแสน กับ 2 พิธีกร กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และโอลิเวอร์ บีเวอร์ ได้ในรายการ "เกมใกล้ตัว" ทุกวันอาทิตย์ เวลา15.45-16.30 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8327--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ