"อีเลคโทรลักซ์" จัดงานมหกรรมลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ "Electrolux Clearance Sale" ขนเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 2 พันรายการ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 16, 2004 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--อีเลคโทรลักซ์ (ประเทศไทย)
"อีเลคโทรลักซ์" จัดงานมหกรรมลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ "Electrolux Clearance Sale" ขนเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 2 พันรายการ จำหน่ายในราคาพิเศษสุด เอาใจลูกค้า ณ ตลาดสุขุมวิท (ก.ท.ม.-17) แหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่แห่งใหม่ย่านบางนา
"อีเลคโทรลักซ์" จัดงานมหกรรมลดกระหน่ำสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ในงาน "Electrolux Clearance Sale" ด้วยการขนสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 2 พันรายการมาจำหน่าย ในราคาลดพิเศษ 20-80% ตั้งแต่วันที่ 25-27 มิถุนายนศกนี้ ณ ตลาดสุขุมวิท (ก.ท.ม.-17) อยู่ตรงข้ามปากซอยสุขุมวิท 101/1 หรือซอยวชิรธรรมสาธิต แหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่ แห่งใหม่ย่านบางนา มั่นใจมหกรรมการลดราคาครั้งนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้ากว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา รีบด่วน !!! พลาดแล้วอาจเสียใจ
นางสาวกิ่งก้อย เพ็ญภาคกุล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดงาน "Clearance Sale" ลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าครั้งยิ่งใหญ่ โดยนำสินค้าที่มีตำหนิจากการขนส่ง และสินค้าใหม่แกะกล่อง ที่ตกรุ่น จำนวนกว่า 2,000 รายการ มาจำหน่ายในราคาลดพิเศษสุด ทั้งสินค้าแบรนด์ของ "อีเลคโทรลักซ์" และ"ซานุสซี่" อาทิ เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ตู้เย็น เครื่องดูดฝุ่น เตาแก๊ส เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน เครื่องล้างจาน เตาฝัง เตาอบ เตาไมโครเวฟ เป็นต้น โดยสินค้าที่นำมาลดราคาทุกชิ้นสามารถใช้งานได้เป็นปกติ และยังรับประกันสินค้าให้ทุกรายการ อีกด้วย
ทั้งนี้สินค้าที่มีตำหนิจากการขนส่งจะทำการลดราคาสูงสุด 20-80% ส่วนสินค้าใหม่ที่ ตกรุ่นลดราคาสูงสุดถึง 50% ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการ โดยงาน "Electrolux Clearance Sale" ครั้งนี้ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 มิถุนายน ศกนี้ ระหว่างเวลา 9.00-19.00 น. ณ บริเวณโซน E ตลาดสุขุมวิท (ก.ท.ม.-17) อยู่ตรงข้ามปากซอย สุขุมวิท101/1 หรือซอยวชิรธรรมสาธิต แหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่แห่งใหม่ ย่านบางนา สำหรับลูกค้าที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่เบอร์โทร. 0-2718-0200
"การจัดงาน "Electrolux Clearance Sale" ในครั้งนี้ จะพิเศษกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมาซึ่งเป็นข้อเสนอที่พิเศษสุดของอีเลคโทรลักซ์ที่จะมอบให้เป็นของขวัญแก่ลูกค้าด้วยดีเสมอมา จึงจะให้มีการลดราคาต่ำสุดๆ ชนิดที่ลูกค้าไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยทีเดียว ดังนั้นการจัดงาน มหกรรมลดราคา "Electrolux Clearance Sale" ในครั้งนี้จะไม่ทำให้ลูกค้าได้ผิดหวัง กันอย่างแน่นอน" นางสาวกิ่งก้อยกล่าวในที่สุด
อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัว ทำความสะอาดและ ภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้าและรถแทรกเตอร์ขนาดเล็กสำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 2003 กลุ่มบริษัท อีเลคโทรลักซ์ มียอดจำหน่ายสูงถึง 124,000 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำหน่ายทั้งสิ้น 77,000 คน ประมาณการไว้ว่าในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม อีเลคโทรลักซ์ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือน และเพื่อใช้งานตามสถานที่ต่างๆในกว่า 150 ประเทศ เป็น จำนวนสูงถึงกว่า 55 ล้านชิ้น
กลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์ มีสินค้าจำนวนมากภายใต้การค้าที่ได้รับความนิยมและ เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากมาย อาทิ AEG Electrolux Zanussi Frigidaire Eureka และ Husgvarna ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ สามารถค้นได้ที่ www.electrolux.com และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย สามารถค้นได้ที่ www.electrolux.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2254-4900-20 ต่อ 433--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ