ซาโนฟี่-ซินเตลาโบ ตอกย้ำเจ้าตลาด รุกเปิดตัวแลคตาซิด อินทิเมท ไวพส์ สร้างทางเลือกใหม่ที่สะดวกสบายสำหรับผู้หญิงที่ห่วงอนามัยจุดซ่อนเร้น

ข่าวทั่วไป Wednesday June 16, 2004 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--โฟร์ ฮันเดรท พีอาร์
ซาโนฟี่-ซินเตลาโบ ยักษ์ใหญ่วงการยาจากฝรั่งเศส และเป็นเจ้าตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเฉพาะที่ นำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่สู่กลุ่มผู้หญิงเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง รุกเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แลคตาซิด อินทิเมท ไวพส์ แผ่นทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่มีเนื้อนุ่ม กลิ่นหอม ขนาดกะทัดรัด พกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา มั่นใจรักษาฐานลูกค้าแน่น
นางสาวอรวรรณ ติยะตระการชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซาโนฟี่-ซินเตลาโบ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ยาและสินค้าอุปโภคและบริโภคชั้นนำ เปิดเผยว่า ตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น มีอัตราเติบโตต่อเนื่องกว่า 20% ทุกปี ในสิ้นปี 2547 มูลค่าตลาดอยู่ที่ 360 ล้านบาท และทางซาโนฟี่-ซินเตลาโบ ในฐานะผู้นำตลาด โดยครองส่วนแบ่งตลาดประมาณ 60 % จึงพยายามที่จะรักษาฐานลูกค้าและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง ในช่วงเข้าสู่ไตรมาส 3 นี้ เราจึงรุกตลาดด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แลคตาซิด อินทิเมท ไวพส์ แผ่นทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่มีเนื้อนุ่ม กลิ่นหอม ขนาดกะทัดรัด พกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อให้เป็นกระแสและทางเลือกใหม่ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องการทำความสะอาดเฉพาะที่หรือจุดซ่อนเร้น
"ปัจจุบัน ภัยคุกคามจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง ที่พบกันมาก คือ ปัญหาเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์บริเวณจุดซ่อนเร้น ที่ผู้หญิงทุกวันนี้ควรใส่ใจและหมั่นดูแลสุขอนามัยเป็นพิเศษ"
แลคตาซิด อินทิเมท ไวพส์ จึงเป็นทางเลือกที่สะดวกสบาย สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีเนื้อนุ่ม เหมาะสำหรับเช็ดทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ มีกลิ่นหอม ไม่ฉุน และไม่ชื้นแฉะเวลาใช้ ขนาดกะทัดรัด พกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ แลคโตซีรั่มจากน้ำนม และแลคติก แอซิด ช่วยดูแลทำความสะอาดและรักษาสมดุลค่า pH ตามธรรมชาติ จึงสะอาดมั่นใจทุกครั้งที่ต้องการ
"ก่อนที่เราจะวางตลาดสินค้าตัวนี้ บริษัทได้ทำการวิจัยผู้บริโภค และพบว่ากว่า 98% รู้สึกพอใจ-พอใจมากกับผลิตภัณฑ์ ในแง่ความสะดวกในการใช้งาน รวมถึงคุณภาพของเนื้อผ้าที่ใช้ ตลอดจนประสิทธิภาพในการทำความสะอาด และมีกลิ่นหอมและสดชื่น เราจึงมั่นใจว่า การออกผลิตภัณฑ์ใหม่แบบพกพานี้ จะเป็นผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งทางเลือก เพื่อสุขอนามัยสำหรับจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง และจะช่วยทำให้สินค้ากลุ่มของแลคตาซิต แข็งแกร่งและได้รับความนิยมมากขึ้น"
สำหรับแผนการตลาดนั้น ในฐานะผู้นำตลาด บริษัท จะส่งเสริมความรู้ให้แก่ผู้บริโภคถึงความสำคัญของการดูแลสุขอนามัยเฉพาะของผู้หญิง เพื่อป้องกันปัญหาต่าง ๆ ของผู้หญิงที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ นอกจากนี้ เรายังเน้นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายและรวดเร็วโดยจะเน้นสื่อต่าง ๆ และจัดกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจร และมีการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใกล้ชิดและรู้จักกับสินค้ามากขึ้น
นอกจากนี้ บริษัทยังได้เน้นการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ได้ดำเนินการในแนวทางที่มีรากฐานจากต้นกำเนิดในฝรั่งเศส มุ่งมั่นที่จะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากนวัตกรรมใหม่มาสู่ตลาดในประเทศไทยอย่างสม่ำเสมอ
เสนอข่าวในนาม บริษัท ซาโนฟี่-ซินเตลาโบ (ประเทศไทย) จำกัด โดย โฟร์ ฮันเดรท พีอาร์
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง -- โทร. 01-913-1291--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ