ทักษิณ พลาซ่า สวนกระแสราคาน้ำมัน รักษามาตรฐานราคาอาหารที่ 10 บาท

ข่าวทั่วไป Wednesday June 16, 2004 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ทักษิณ พลาซ่า เจ้าของพื้นที่ให้เช่า ชั้นใต้ดิน ของ ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว สวนกระแสราคาน้ำมัน และ ภาวะเศรษฐกิจโดยรวม รักษามาตรฐานราคาอาหารในศูนย์ ที่ส่วนใหญ่ จำหน่ายในราคาเพียง 10 บาทให้คงไว้เป็นเอกลักษณ์
นายกิตติเดช ปัจจุสมัย ประธานบริหาร บริษัท ทักษิณ พลาซ่า จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้แม้ราคาน้ำมันจะมีแนวโน้มที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหากรัฐบาลปล่อยให้ราคาน้ำมันลอยตัวอย่างถาวร จะยิ่งส่งผลให้ภาคประชาชนเดือดร้อนกันมากยิ่งขึ้น นโยบายของ ทักษิณ พลาซ่า เริ่มมาตั้งแต่แรกแล้ว ที่ต้องการส่งเสริมให้ประชาชนได้ใช้สินค้าในราคาประหยัด ดังนั้นในช่วงนี้ ทางผู้บริหารจึงได้ขอความร่วมมือ ไปยังร้านค้าที่จำหน่ายอาหารภายในศูนย์ให้คงราคาขายที่ส่วนใหญ่จะขายเพียง 10 บาทไว้ อาทิ ร้านข้าวราดแกง ครัวอิสลาม , ร้านข้าวแกง เจ้คิ้ม , ก๊วยเตี๋ยวสุโขทัย เจ้ดา และ ก๊วยเตี๋ยวเรือเนื้อ
" ที่ผ่านมาบริษัทคิดราคาค่าเช่าพื้นที่ชั้นใต้ดินของศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ในราคาที่ถูกมากอยู่แล้ว รวมทั้งยังทำกิจกรรมทางการตลาดสำหรับส่งเสริมความคึกคักในพื้นที่ตลอดเวลา ทำให้ร้านค้าต่างๆที่มาลงพื้นที่ ในช่วงปลายปีที่แล้วจนถึงกลางปีนี้ สามารถทำยอดขายได้อย่างที่ตั้งใจไว้ โดยบริษัทมีเงื่อนไขว่า ผู้ค้าจะต้องขายสินค้าและอาหารในราคาที่ถูกกว่าห้างอื่นๆทั่วไป ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้ค้าเป็นอย่างดี แต่เนื่องจากกระแสราคาน้ำมัน และ ต้นทุนต่างๆที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้ค้าเริ่มต้านราคาไว้ไม่อยู่ แต่หลังจากที่มีการปรึกษากันแล้วสรุปว่า ทางบริษัทจะไม่ขึ้นราคาค่าเช่า ส่วนผู้ขายก็ให้คงราคาไว้ ซึ่งจะเป็นการรักษาลูกค้าประจำที่เข้ามาใช้บริการ รวมทั้งยังเป็นจุดขายดึงดูดลูกค้าใหม่ๆจากภายนอกได้อีกด้วย เพราะปัจจุบันร้านอาหารข้าวแกงริมทางส่วนใหญ่ จะมีราคาที่แพงกว่าในศูนย์อยู่แล้ว ส่วนพื้นที่เช่าสำหรับจำหน่ายสินค้ามือสอง หรือ ทักษิณ ยูส พลาซ่า ที่ให้เช่าในราคาเพียง 50 บาทต่อวัน ได้รับความนิยมจากผู้ค้าเป็นจำนวนมาก โดยบริษัทจะทำการปรับปรุงให้ดีขึ้น และ จะปรับราคาขึ้นเป็น 100 บาท ในเร็วๆนี้ " นายกิตติเดชกล่าว--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ