ตลาดเพลงคึกคักแน่ อาร์เอส.ฯ ส่ง 4 หนุ่มหน้าใส "Brothers " (บราเธอร์) ลงสนาม

ข่าวบันเทิง Thursday June 17, 2004 09:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ครึ่งปีแรกของปี 47 "อาร์เอส.ฯ" หันไปรุกหนักกับศิลปินด้านร็อกจนห่างหายงานเพลงในแนวป๊อบสดใสเรียกว่าพักใหญ่ทีเดียว ล่าสุด..."อาร์เอส.ฯ" ผู้นำตลาดแนวเพลงป๊อบสดใสกลับมา
สร้างความคึกคักและพิสูจน์ความเป็นผู้นำตลาดด้านนี้ ด้วยการเปิดตัวกลุ่มศิลปิน 4 หนุ่มหน้าใสกลุ่มใหม่ที่ซุ่มเก็บตัวฝึกซ้อมจนมั่นใจในความสามารถและศักยภาพด้านงานเพลงในนาม "Brothers " (บราเธอร์) ออกมาให้แฟนๆได้สัมผัสกับผลงานของพวกเขา ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเพราะแค่จิงเกิ้ลเปิดตัวก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงทั่วประเทศได้อย่างอื้ออึงแลยทีเดียว
ซึ่ง 4 หนุ่มกลุ่มซี้ปึ้กในนาม "Brothers " (บราเธอร์) ประกอบไปด้วย จูน (พงษ์พิพัฒน์ สง่าเม่น), เบียร์(ภาคิน โชติสิริกูล) , ปิง(ปรีชา นิลเจียรสกุล) , อ๊อคโต้ (สลิล สุภาวงศ์) แม้จะมาจากต่างครอบครัวแต่สิ่งที่ทำให้เขามารวมตัวกันได้คือความตั้งใจและความมุ่งมั่นที่จะทำตามฝัน ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ " จูน -บราเธอร์" ก็ได้เป็นตัวแทนเปิดใจว่า " กว่าที่เราจะมารวมตัวกันได้ลงตัวแบบนี้ ก็ใช้เวลานานพอสมควรในการที่จะผ่านขั้นตอนต่างๆของทางบริษัท ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทดสอบความสามารถหลายๆด้าน และยังต้องผ่านการทดสอบทางด้านจิตใจความมุ่งมั่นความอดทนของตัวเองด้วยครับ ซึ่งเมื่อมาถึงวันนี้พวกเราทั้ง 4 คนภูมิใจและดีใจมากๆที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกัน โดยกับชื่อวง บราเธอร์ ก็เป็นชื่อที่บอกถึงความเป็นตัวเราทั้ง 4คน ได้เป็นอย่างดี เพราะแม้เราจะมาจากคนละที่คนละครอบครัวแต่เมื่อพวกเราได้มาทำความรู้จักกันได้เรียนรู้กันก็ทำให้พวกเรามีความสนิทสนมกันเหมือนเพื่อนเหมือนพี่น้องและยังมีมุมมอง ทัศนคติที่คล้ายๆกันอีกด้วย เรียกว่าคุยกันรู้เรื่องไปด้วยกันได้ดี ตรงจุดนี้เองครับที่ จูน คิดว่าเป็นจุดที่ผู้ใหญ่มองว่าพวกเราสามารถที่จะทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว และราบรื่น ซึ่งก็เป็นอย่างนั้นจริงๆครับ งานเพลงของพวกเราในอัลบั้มนี้ก็เป็นแนวป๊อบที่ฟังสบายๆเน้นไปที่การร้องประสานของพวกเราทั้ง 4 คน เนื้อหาที่เกี่ยวกับเรื่องราวความรักในหลายๆมุมแต่ก็เป็นมุมในด้านบวกไม่ฟูมฟายหรือตีโพยตีพายครับ ซึ่งงานเพลงในอัลบั้มนี้ "พี่อ๋อ-ณธนา หลงบางพลี" (เอ็กเซ็คคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ และ โปรดิวเซอร์ สังกัด บ้านโรงบ่ม ) ได้ให้พวกเรามีส่วนร่วมในการนำเสนอข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับตัวพวกเราเพื่อมาเขียนเป็นเนื้อเพลงที่สื่อถึงความเป็นพวกเราทั้ง 4 คนอย่างชัดเจน อย่างเพลงแรกที่จะให้ฟังกันคือเพลง ฉันผิดเอง ก็เป็นเพลงช้าๆบอกเล่าถึงเรื่องราวความรักในมุมของวัยรุ่นก็คิดว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะครับ จูน ก็ขอฝากอัลบั้มชุดแรกในชีวิตที่พวกเราตั้งใจทำกันมากไว้กับแฟนๆด้วยนะครับ"
แฟนๆที่ถามไถ่กันเข้ามาก็คงสมใจกันแล้วกับงานเพลงแนวป๊อบสดใสจาก4 หนุ่มน้องใหม่กลุ่มศิลปิน "Brothers " (บราเธอร์) ที่มาพร้อมความสามารถทางการร้องเพลงแบบเต็มเปี่ยม ซึ่งในขณะนี้ทางต้นสังกัดอาร์เอสฯ ก็ได้เร่งถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "ฉันผิดเอง" ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างด่วนจี๋--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ