ข่าวซุบซิบ GRAMMY TELEVISION MOVEMENT

ข่าวทั่วไป Thursday June 17, 2004 09:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ "คอซอง...เกม" วันก่อน นักร้องหนุ่มมาดนุ่ม "พลพล พลกองเส็ง" ก็มีเรื่องให้ถูกแซวทั้งสตูดิโอ เมื่อหลังบันทึกเทป ก็แอบมากระซิบทีมงานให้ช่วยถ่ายรูปตัวเองคู่กับนางงามสาวสวยจาก 3 เวทีการประกวดสาวประเภทสอง อย่าง น้องปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ มิสทิฟฟานี่ ปี 2004, มิสอาคาร์ซ่า 2004 ภคภร ภคภัส, มิสเอซีดีซี พรหมสิทธิ์ สิทธิ์จำเริญคุณ, สุทธิพงศ์ สิทธิ์จำเริญคุณ ขืนยืนเด่นอยู่คนเดียวคงเขินแย่ พลพล เลย(จำต้อง)ชวน 3 พิธีกร ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ , โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ และ ตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ มายืนเคียงข้างแก้เขิน งานนี้มีรูปมาให้ดูจะได้รู้ว่าชายมาดนุ่มอย่าง พลพล ก็เห่อสาว(เทียม)งามเหมือนกันนะจ๊ะ!!???
ส่วนพิธีกรสาวฮา ตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ ที่พอถึงเวลาทำงานในสตูดิโอ "คอซอง...เกม" มักไม่ค่อยปิดเสียงโทรศัพท์มือถือ ไม่รู้ว่าลืมหรืออย่างไร แต่คนที่ได้ยินมักตกใจ กับเสียงร้องของเธอในมือถือ เวลามีคนโทรเข้ามาจะมีเสียงเพลงประจำตัวเธอว่า "ใคร ใคร ก็อยากจะคุย ก็อยากจะคุยกับพี่ตุ๊ยตุ่ย" เจ้าตัวบอกว่าไม่ได้ลืมปิดแต่อยากให้คนได้ยินเสียงอันไพเราะของตัวเองบ้าง เผื่อ พี่ฉอด-สายทิพย์ จะสนใจจับไปลงอัลบั้ม FIRST STAGE PROJECT โครงการหน้า
จัดกิจกรรมให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ร่วมสนุกกับศิลปินอย่างใกล้ชิด สำหรับโครงการ "OIC : The Artist ครั้งที่ 1" ซึ่งขอประเดิมด้วยศิลปินคุณภาพ "โบ-สุนิตา ลีติกุล" ในมินิคอนเสิร์ต "โบ โชว์ เดย์" งานนี้สาวแก้มป่องเอาใจแฟนๆด้วยการนำเพลงเพราะฟังสบายตั้งแต่ชุดแรกจนถึงชุดล่าสุดมาร้องให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม แต่ไฮไลท์ที่เรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆได้มากที่สุดก็คงเป็นช่วงที่แขกรับเชิญพิเศษ "บอย พีซเมกเกอร์" ออกมาแจมกับ "สาวโบ" ในเพลงลูกทุ่ง ซึ่งทั้งคู่ต่างก็วาดลวดลายโยกย้ายส่ายเอวไปตามจังหวะโจ๊ะๆกันอย่างเมามัน ทำเอาน้องๆแฟนคลับแอบแซวว่า "อัลบั้มหน้าออกเทปลูกทุ่ง "โบ-บอย" คู่กันไปเลยนะพี่"
ถือเป็นนักร้องหน้าใหม่มาแรงที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากคนฟังและแฟนรายการ"เฟิร์ส สเตจ โชว์" สำหรับหนุ่มหน้าใส "ไอซ์-ศรัณยู วินัยพาณิช" เจ้าของเพลง "คนมันรัก" ซึ่งเพลงนี้เองที่ส่งผลให้ "ไอซ์" กลายเป็นขวัญใจวัยโจ๋อย่างรวดเร็ว แต่ใครจะรู้ว่าเห็นเต้นเก่งร้องเพลงเพราะขนาดนี้ "ไอซ์" จะกลายเป็นหนุ่มหัวใจอ่อนไหว งานนี้ยืนยันได้จากงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม "เฟิร์ส สเตจ โปรเจค อัลบั้ม" ที่พอ "พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" พูดถึงเรื่องราวการทำงานและการฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ กว่าอัลบั้มจะเสร็จสมบูรณ์ได้ในวันนี้ "หนุ่มไอซ์" ถึงกับปล่อยโฮกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ โผเข้ากอด "พี่ฉอด" ด้วยความซาบซึ้งใจ หลังจากจบงานเหล่าบรรดาแฟนคลับจึงขอตั้งฉายาว่า "ไอซ์ ร้องนำ" เพราะร้องไห้นำไปก่อน ทำเอาเพื่อนๆในกลุ่มน้ำตาคลอร้องไห้ตามกันยกใหญ่!!!!
แวะเวียนมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ "แมลงมัน" ขวัญใจวัยโจ๋อย่าง "แบงค์ วงแคลช" ควงเพื่อนซี้ "นายหนุ่ม วงกะลา" มาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังการ ในการถ่ายทำภาพยนตร์มันส์ๆ เรื่อง "พันธุ์เอ็กซ์ เด็กสุดขั้ว" 2 พิธีกรคู่หู "แจ็ค ฟลาย" และ "โต ซิลลี่ฟูลส์" แอบไปล่วงรู้ความลับของ "นายหนุ่ม กะลา" มาว่าเห็นหน้าตาเข้มๆแบบนี้จริงๆแล้วเป็นคนกลัวความเร็วขึ้นสมอง เรื่องขับรถขับราเร็วๆไม่ค่อยชื่นชอบสักเท่าไร แต่มีพอฉากที่ต้องโดดบันจี้จัมพ์ นายหนุ่มกลับมั่นใจสุดๆ ขันอาสาโดดลงไปเพราะไม่กลัวความสูง แต่พอเสร็จสิ้นการโดด เจ้าตัวถึงกับ ออกปากว่า "เรื่องความสูงผมไม่กลัวอยู่แล้วครับ แต่พอโดดลงไปเพิ่งนึกออกว่านอกจากความสูงแล้ว ความเร็วที่ดิ่งลงมาสู่พื้นก็เร็วและแรงมากๆ เรียกได้ว่าหวาดเสียวสุดๆเลยครับ นี่คงจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายในชีวิตที่ผมจะโดดบันจี้จัมพ์" งานนี้สรุปไม่ได้ว่านายหนุ่มกลัวความเร็ว หรือขยาดความสูงกันแน่ !!
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ