รายการ เกมใกล้ตัว วันอาทิตย์ ที่ 20 มิ.ย. เวลา 15.45 น. ทางช่อง 3

ข่าวทั่วไป Thursday June 17, 2004 09:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
"หนุ่มวิศวะ ม.เกษตร" เจ๋ง !!!
โชว์กึ๋นเรื่องใกล้ตัว คว้าเงินแสนไปครอง !!!
"เกมใกล้ตัว" รายการที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงความสุดยอดของคำถามที่เหนือการคาดเดาจนมีผู้ชมเขียนจดหมายเข้ามาร่วมสนุกกันมากมาย พร้อมเข้ามาท้าทายท้าดวงวัดความสามารถกับคำถามกับ 2 พิธีกรคู่ซี้ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และ โอลิเวอร์ บีเวอร์
โดยในรอบชิงแชมป์นิสิตหนุ่มหล่อ อธิภัทร พนาสกุลการ จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ ที่สามารถรักษาแชมป์ไว้ได้ถึง 8 สมัย แต่เห็นที่คราวนี้แชมป์เก่าต้องขออำลาบัลลังก์แชมป์ที่ใช้ความสามารถช่างสังเกตเรื่องราวรอบตัวและใกล้ตัวตอบคำถามสะสมเงินถึง 100,000 บาท กลับไปนอนกอด
ซึ่งครั้งนี้ "หนุ่ม" กล่าวอำลาแชมป์พร้อมความรู้สึกว่า "ไม่คิดว่าจะรักษาแชมป์ไว้ได้นานขนาดนี้ เพราะทุกครั้งผู้ท้าชิงในแต่ละรอบต่างก็มีความรู้และสามารถตอบคำถามได้เหมือนกัน แต่จะได้คำถามที่เรารู้จริงๆหรือเปล่า ซึ่งคำถามที่ผมได้นั้นส่วนมากผมตอบได้จึงไม่โยนสิทธิ์ให้อีกฝ่าย และโดยส่วนตัวเป็นคนที่ติดตามข่าวสารจากโทรทัศน์,หนังสือพิมพ์ ฯลฯ รู้สึกภูมิใจมากกับเงินที่ได้มาด้วยความสามารถของผมในครั้งนี้ คิดว่าจะนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้ไปให้คุณพ่อคุณแม่แล้ว ส่วนที่เหลือ จะนำไปเป็นทุนการศึกษาของผมต่อไปครับ"
อย่าลืมติดตามชมความสนุกสนานเพิ่มความรู้เรื่องรอบตัวได้ในรายการ "เกมใกล้ตัว" วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2547 เวลา 15.45-16.30 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ