กทม. เชิญชมรายการกรุงเทพฯ เมืองยิ้ม ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Thursday June 17, 2004 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--กทม.
นายสุพจน์ จิราพันธุ์ ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยว กทม. แจ้งว่า กองการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร ขอเชิญชม รายการสาระบันเทิงเชิงท่องเที่ยว ความยาว 2 นาที ที่จะพาไปสัมผัสกับสถานที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ซึ่งมีความน่าสนใจหลากหลาย ทั้งสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ โบราณคดี สถาปัตยกรรม ศิลปวัฒนธรรม ประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น และวิถีชีวิตของผู้คน ที่ยังคงมีเสน่ห์ รอคอยผู้มาเยือน เมื่อชมรายการกรุงเทพฯ เมืองยิ้มแล้ว จะรู้สึกรักกรุงเทพฯ เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน โดยกำหนด แพร่ภาพออกอากาศวันพฤหัสบดี-ศุกร์ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี 11.58 — 12.00 น.
สำหรับวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2547 เสนอตอน สู่โลกกว้างแห่งการเรียนรู้ วันนี้รายการ “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” พาคุณผู้ชมไปร่วมชมปรากฏการณ์ดาวศุกร์ผ่านหน้าดวงอาทิตย์ ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา ท้องฟ้าจำลองสถานที่ที่เยาวชนทั้งหลายได้แวะเวียนเข้ามาศึกษาหาความรู้ด้านดาราศาสตร์ นอกจากนี้ยังมีมุมต่าง ๆ ที่ให้ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และสิ่งแวดล้อมแก่ผู้มาเยือนด้วย ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” วันพฤหัสบดีนี้ ก่อนข่าวภาคเที่ยง 11.58 น.ทางไอทีวี
ส่วนวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2547 ตอน สัมผัสบำบัดเพื่อสุขภาพ วันนี้รายการ “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” พาคุณผู้ชมไปผ่อนคลายและบำบัดโรคประจำตัวต่าง ๆ ด้วยการนวดแผนไทย นวดฝ่าเท้าและนวดสปา ซึ่งกลายเป็นกระแสนิยมของชาวกรุงและชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวในประเทศไทย พร้อมเตรียมตัวร่วมงานมหกรรมนวดเพื่อสุขภาพและการท่องเที่ยวในสุดสัปดาห์นี้ ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” วันศุกร์นี้ ก่อนข่าวภาคเที่ยง 11.58 น. ทางไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ