แฟนๆ เตรียมเฮ "17 มิ.ย." นี้ "ศรราม" ลงแผง "อกสามศอก" พร้อมกันทั้งประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday June 17, 2004 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ส่งเพลง "ผู้ชายขี้อาย" ออกมาออดอ้อน พิชิตใจสาวๆ ทั้งประเทศจนอยู่หมัดทีเดียว สำหรับ "หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์" พระเอกอันดับ 1 ของเมืองไทยที่กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน กับงานเพลงเดี่ยวชุดที่ 3 ล่าสุด "อกสามศอก" ที่มาประกาศตัวตนของ "ศรราม" ได้อย่างเด่นชัด และแน่นอนสำหรับหนุ่มคนนี้ไม่ว่าจับงานชิ้นไหนเป็นต้องประสบความสำเร็จไปเสียหมด ล่าสุดแค่ส่งเพลงเปิดตัวเพลงแรก "ผู้ชายขี้อาย" ออกมาก็ทำเอาแฟนๆ ต่างเรียกร้องถามหาอัลบั้มเต็มกันเสียแล้ว เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปถามจากเจ้าตัวเองเลยดีกว่าว่าอัลบั้ม "อกสามศอก" มีกำหนดวางแผงเมื่อไหร่
ซึ่ง "หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์" เปิดเผยให้ฟังว่า "ก็มีแฟนละคร แฟนเพลง พอเจอหน้ากันก็จะคอยถามผมอยู่ตลอดว่าเทปวางเมื่อไหร่ ถามกันตั้งแต่ตอนเปิดเพลง "ผู้ชายขี้อาย" ทางวิทยุตั้งแต่แรกๆ แล้ว เพราะแฟนๆ เค้าจะจำเสียงผมได้ ตอนแรกผมก็มีอำน้องๆ เค้าไปว่าใช่เหรอ เสียงพี่เหรอ เค้าก็ยืนยันหนักแน่นเลยว่าใช่แน่ๆ แถมยังร้องเพลง "ผู้ชายขี้อาย" ให้เราฟังอีกด้วย เราเลยต้องยอมแพ้ ซึ่งอัลบั้มเต็มๆ ของผมจะวางในวันที่ 17 มิ.ย. นี้ ครับ กระแสแฟนๆ ตอนนี้ก็โอเค เค้าก็จะชอบกันน่ะเพราะเพลงในอัลบั้มชุดนี้จะเป็นเพลงที่ฟังง่ายๆ สบายๆ โตขึ้น อารมณ์ความรู้สึกต่างๆ ครบถ้วน อย่างเพลง "ผู้ชายขี้อาย" ก็จะมีอารมณ์เพลงที่ฟังแล้วรู้สึกครึ้มๆ ดี แอบรักแต่ไม่ใช่อกหัก ออกแนวออดอ้อนสาวๆ มากกว่า ขี้อายน่ะแต่ร้องได้เป็นเพลงเลย มันก็เหมือนเป็นการสื่อความรู้สึกอีกทางหนึ่งให้คนที่เรารักได้รับรู้ ผมว่าถ้าเก็บไว้ในอกคนเดียวอกแตกพอดี ความรักเป็นเรื่องธรรมชาติครับ"
ติดตามพบกับมิวสิกฯ "ผู้ชายขี้อาย" ของลูกผู้ชาย "อกสามศอก" ที่ชื่อ "ศรราม เทพพิทักษ์" ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และ ติดตามอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 "อกสามศอก" กับการจับไมค์ครั้งใหม่ล่าสุดของลูกผู้ชายเต็มตัว "ศรราม เทพพิทักษ์" ได้ทุกแผง พร้อมกันทั่วประเทศ 17 มิ.ย. นี้--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ