SK-II จัดงานเปิดตัว "ภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์เรื่องแรก"

ข่าวทั่วไป Thursday June 17, 2004 18:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
- สร้างจากเรื่องจริงของ "เจี๊ยบ โสภิตนภา" กับความประทับใจที่มีต่อ Miracle Water
- ครั้งแรกในเมืองไทยที่โฆษณาโทรทัศน์ของ "เคาน์เตอร์แบรนด์" มีพรีเซนเตอร์เป็นคนไทยถ่ายทำและผลิต เพื่อผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูง SK-II จัดงานเปิดตัว "ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดแรก ในชื่อ Passion" โดยมี "เจี๊ยบ โสภิตนภา ทัพพะรังสี" เป็นตัวแทนผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ และนับเป็นครั้งแรกในวงการผลิตภัณฑ์ประเภทเคาน์เตอร์แบรนด์ ที่โฆษณาทางโทรทัศน์มีพรีเซนเตอร์เป็นคนไทย เพื่อผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ
"จุดเด่นของภาพยนตร์โฆษณาชุด "Passion" ก็คือแนวคิดของเรื่องได้มาจากความรู้สึกและความประทับใจจริงๆ ครั้งแรก ของ "คุณเจี๊ยบ โสภิตนภา ทัพพะรังสี" ตัวแทนผู้ใช้ SK-II ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ SK-II Facial Treatment Essence ซึ่งเธอเรียกว่า 'Miracle Water' เนื่องจากช่วยให้ผิวหน้าของเธอกระจ่างใส ซึ่งการถ่ายทำโฆษณาครั้งนี้ คำพูดทุกคำพูดเป็นสิ่งที่ออกมาจากความรู้สึกของคุณเจี๊ยบจริงๆ โดยไม่มีการเตรียมสคริปล่วงหน้า" คุณพอลีน เพ็ง (Ms.Pauline Png) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ SK-II ภาคพื้นเอเซียน กล่าว
"นับเป็นความโชคดีที่เจี๊ยบได้รู้จักและใช้ผลิตภัณฑ์ SK-II เพราะเมื่อเสร็จสิ้นจากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องแรกที่เจี๊ยบนำแสดงซึ่งส่วนใหญ่ต้องถ่ายทำในนิวยอร์ก ผิวหน้าของเจี๊ยบนั้นกำลังแย่ เพราะต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่หนาวเย็ต ความร้อนจากไฟที่ใช้ในการถ่ายทำ การแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางยาวนานตลอดทั้งวัน รวมถึงการขาดการพักผ่อน จนเมื่อเจี๊ยบเริ่มรู้จัก และได้ใช้ SK-II Facial Treatment Essence ปรากฏว่ามหัศจรรย์มากค่ะ SK-II ช่วยให้ผิวหน้าของเจี๊ยบกลับมาเปล่งปลั่งสดใส และในวันเปิดตัวหนังก็มีหลายคนเข้ามาทักว่า เจี๊ยบไปทำอะไรมาหน้าใสจริงๆ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เจี๊ยบปลื้มกับ "Miracle Water" ของเจี๊ยบได้ยังไงล่ะคะ" คุณเจี๊ยบ โสภิตนภา ทัพพะรังสี พรีเซนเตอร์ภาพยนตร์โฆษณาของ SK-II เปิดเผย
ภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ชุด "Passion" ของ SK-II มีความยาว 30 วินาที เป็นผลงานการกำกับของมร.โทนี่ พอตส์ (Mr.Tony Potts) ผู้กำกับจากประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้การดูแลของบริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ โดยมีกำหนดการออกอากาศประมาณปลายเดือนมิถุนายนศกนี้
ผลิตภัณฑ์ "SK-II Facial Treatment Essence" เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ของ SK-II จนได้รับการขนานนามว่าเป็น "Miracle Water" โดยผลิตภัณฑ์ SK-II นั้น ได้รับความนิยมอย่างสูงจากหญิงสาวผู้โดดเด่นทั่วเอเชียและทั่วโลก อาทิ เคท บลานเซท, คริสติน เดวิส, แซดี้ ฟรอสท์, ลิเบอร์ตี้ รอส, เจด แจ๊กเกอร์, เลดี้ เฮเลน เทย์เลอร์, คาโอริ โมโมอิ, ชี ชี่, ซูฉี และเจิ้น ซิ่ว เหวิน จากความประทับใจในคุณประโยชน์ของ "พิเทร่า" (Pitera) สารประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างน่าอัศจรรย์" โดยช่วยปรับสมดุลให้การผลัดเซลส์ใหม่ของผิวหน้าเป็นไปตามวงจรธรรมชาติในรอบ 28 วัน"
เตรียมพบกับภาพยนตร์โฆษณาชุด "Passion" ได้ปลายเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมสัมผัสมหัศจรรย์แห่งผิวกับ "พิเทร่า" ได้ ณ เคาน์เตอร์ SK-II ทั้ง 6 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
โทรศัพท์ (02) 664-9500 โทรสาร (02) 664-9515--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ