ผมม้าหน้าเตอะแฟชั่นใหม่ใน Autumn / Winter ระบาดใน TREND IN ONE 2004

ข่าวทั่วไป Friday June 18, 2004 08:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานเปิดงาน เทรนด์ อิน วัน 2004 ซึ่งจัดโดย อาจารย์อัญชลี ขจรเดชากุล ผู้อำนวยการสถาบันเสริมสวยลาลิตย์ ณ ห้องนภาลัย บอลรูม โรงแรมดุสิตธานี
ภายในงานคึกคักไปด้วยผู้ชมที่ให้ความสนใจ เปิดเวทีด้วยโชว์ของ อาจารย์พรวิไล บัคเตอร์ หรือที่รู้จักกันในนาม อาจารย์วา คว้ากรรไกรขึ้นเวทีเป็นคนแรก สาธิตแฟชั่นผมในเทรนด์สี POPULACHA ซึ่งเป็นนำเอาเทรนด์สีแดง อมส้มมาเป็นลูกเล่น เพราะเทรนด์สีนี้เป็นสีที่เหมาะกับคนไทย
นอกจากนี้ยังมี ช่างผมแนวหน้าจากเบลเยี่ยม โชว์เทคนิคการตัดผมแนวใหม่ "PUREST CUT" โดย มร.นิโก้ พิวกริมส์ และ มร.ลูโดวิค เบคเกอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่บ่งบอกถึงการย้อนไปสู่ธรรมชาติในเรื่องราวของทรงผม เป็นซอยที่บริสุทธิ์ เน้นเส้นสายของแนวผมให้มีความคมชัด ซอยได้ทั้งผมสั้น-ยาว ถือเป็นแฟชั่นรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานกับทรงผมม้าหน้าเตอะแบบฝรั่งเศส หรือจะเป็นแบบพังค์นิด ๆ ซึ่งมาแรงสุดในช่วง Autumn / Winter นี้ นับว่าเป็นทรงผมที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวไทยโดยเฉพาะ อาจจะขยายไปถึงญี่ปุ่น และประเทศอื่น ๆ แถบเอเชีย
สุดท้ายไฮไลท์พิเศษเป็นการแสดงโชว์ในคอนเซ็ปต์ "ซอยเหนือเมฆ" โดยอาจารย์มนตรี ขจรเดชากุล ช่างผมคนเก่งของสถาบันเสริมสวยลาลิตย์ ซึ่งได้เผยถึงคอนเซ็ปต์ว่า " เมื่อพูดถึงคำว่าซอยเหนือเมฆ จะเป็นการเตือนสติตนเองว่า กว่าจะมาถึงจุดนี้ กว่าจะมาเป็นช่างผมที่ได้รับการยอมรับนั้น เราต้องผ่านสิ่งต่างๆ มามากมาย เราไม่ควรลืมตัว และไม่ควรที่จะหยุดนิ่งการเรียนรู้ไว้เพียงแค่นี้ จึงเป็นการโชว์ที่แฝงไว้ด้วยข้อคิด รูปแบบเป็นการซอยกึ่งโชว์"
ครั้งนี้ได้รับเกียรติจากนางแบบชั้นนำมาร่วมเดินแบบอาทิ รุจิรา ช่วยเกื้อ, ซาร่า มาลากุล เลน, มาริสา แอนนิต้า, รัศมี ทองสิริไพรศรีและเหล่านางแบบจากนิตยสารเปรียวอีกจำนวนมาก
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา ,แสงนภา, ชลธิชา--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ