กทม. เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Friday June 18, 2004 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--กทม.
นายพิชัย พิชญเดชะ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวที่สนใจรอบๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 10.30-10.33 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2547 ตอน กทม.พร้อมรับเลือกตั้ง ปี 47 ใกล้ถึงวันรับสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครกันแล้ว ขณะนี้มีผู้ประกาศตัวลงสมัครรับเลือกตั้งกันมากมาย รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้ พาคุณผู้ชมไปพบกับการเตรียมความพร้อมของกรุงเทพมหานครสำหรับการเลือกตั้งในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข้อกฎหมายใหม่ต่าง ๆ ที่ผู้สมัครและประชาชน ทั่วไปควรทราบเพื่อการปฏิบัติที่ถูกต้อง งบประมาณสำหรับการเลือกตั้งฯ ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ "ซิตี้โฟกัส” วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2547 นี้ เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี
ส่วนวันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2547 ตอน ชุมชนน่าอยู่อย่างยั่งยืน รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้มีตัวอย่างของชุมชน ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นชุมชนน่าอยู่อย่างยั่งยืน สมาชิกในชุมชนมีความสามัคคี ร่วมกันพัฒนาชุมชนของตนให้สะอาด ร่มรื่น มีสภาพแวดล้อมที่ดี มีกิจกรรมสันทนาการสำหรับสมาชิกชุมชน นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เด่นของชุมชนไว้อวดโฉมและจำหน่าย ทั่วไปด้วย ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ "ซิตี้โฟกัส” วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2547 นี้ เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ