กองทัพเรือ เสนอความก้าวหน้าโครงการบ้านเอื้ออาทร

ข่าวทั่วไป Monday June 21, 2004 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ตามที่คณะทำงานโครงการบ้านเอื้ออาทร สำหรับข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือ ในพื้นที่สัตหีบได้เปิดให้ข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือในพื้นที่สัตหีบ และนอกพื้นที่สัตหีบ จองสิทธิในโครงการระยะที่ ๑ และ ๒ ไปแล้วนั้น คณะทำงานโครงการบ้านเอื้ออาทรขอแจ้งความก้าวหน้าของโครงการ ฯ ดังนี้
- โครงการระยะที่ ๑ การเคหะแห่งชาติ ได้ผู้ประกอบการแล้ว ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการทำสัญญา เมื่อการทำสัญญาเรียบร้อยแล้ว ผู้ประกอบการจะเข้าดำเนินการปรับพื้นที่และก่อสร้างต่อไป สำหรับการทำสัญญาระหว่างการเคหะแห่งชาติกับผู้ที่ได้รับสิทธิที่จับสลากเลือกแปลงไปแล้ว จะดำเนินการในเดือนสิงหาคม ๒๕๔๗
- โครงการระยะที่ ๒ ปัจจุบันจำนวนข้าราชการและลูกจ้างที่ยื่นแบบจองสิทธิ มีจำนวนไม่ครบตามจำนวนหน่วยของโครงการ จึงได้เปิดให้ผู้ที่สนใจที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่สัตหีบสามารถยื่นแบบจองสิทธิได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เมื่อจำนวนผู้ยื่นแบบจองสิทธิครบตามจำนวนหน่วยก่อสร้างของโครงการแล้วจะจัดให้มีการแจกบัตรจองสิทธิและจับสลากเลือกแปลงต่อไป ผู้ที่สนใจสามารถยื่นแบบจองสิทธิเพิ่มเติมสอบถามรายละเอียดได้ที่ กองส่งกำลังบำรุง ฐานทัพเรือสัตหีบ หมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๐๖๘ - ๑๐๕๙--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ