กองทัพเรือ ขอเชิญชมการแข่งขันกีฬาโรงเรียนทหาร - ตำรวจ ครั้งที่ ๔๒

ข่าวกีฬา Monday June 21, 2004 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
โรงเรียนนายเรือ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโรงเรียนทหาร - ตำรวจ ครั้งที่ ๔๒ ประจำปี ๒๕๔๗ ระหว่างวันที่ ๒ ถึงวันที่ ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๔๗ โดยจะมีพิธีเปิดการแข่งขัน ฯ ณ สนามกีฬากองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต ในวันศุกร์ที่ ๒ กรกฎาคม ๒๕๔๗ เวลา ๑๓.๐๐ น. มี พลเอก สมทัต อัตตะนันทน์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ฯ
การแข่งขันกีฬาโรงเรียนทหาร - ตำรวจ ได้จัดขึ้นครั้งแรก เมื่อปี ๒๕๐๔ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนทหาร - ตำรวจ ได้เรียนรู้ในการกีฬาและเสริมสร้างความสามัคคี ทั้งปลูกฝังจิตใจให้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และมีความเป็นสุภาพบุรุษ การแข่งขันกีฬา ฯ โรงเรียนเหล่าทัพต่าง ๆ จะผลัดเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ฯ สำหรับในพิธีเปิดการแข่งขัน ฯ จัดให้มีการแสดงขบวนพาเหรด การแสดงต่าง ๆ และการแข่งขันฟุตบอลคู่เปิดสนาม ๒ คู่ ตั้งแต่เวลา ๑๕.๐๐ น. โดยคู่แรกเป็นการแข่งขันระหว่าง โรงเรียนนายเรือ กับ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า และคู่ที่สอง ระหว่าง โรงเรียนนายเรืออากาศ กับ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ
ขอเชิญข้าราชการ ทหาร และลูกจ้าง ตลอดจนประชาชนทั่วไปเข้าชมและร่วมเป็นกำลังพลใจให้กับทีมนักกีฬาจากโรงเรียนนายเรือ ได้ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ