"แมงป่อง" ประกาศแนวทางโฮมมูฟวี่คัดสรรคุณภาพการันตรีด้วยประสบการณ์กว่า 23 ปี

ข่าวทั่วไป Monday June 21, 2004 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--แมงป่อง
จากกระแสธุรกิจโฮมมูฟวี่ที่นับวันก็ยิ่งถดถอย หรือบางบริษัทถึงกับชะลอการผลิตลง แต่สำหรับ "แมงป่อง" ยังคงวางกลยุทธ์พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสในการลุยตลาดหนังแผ่นแบบครบวงจรด้วยการเป็นผู้ผลิตภาพยนตร์ พร้อมจัดจำหน่าย ซึ่งเริ่มตั้งแต่กลางปี 2546 ที่ผ่านมา ก็ยังได้รับกระแสตอบรับจากคอหนังด้วยดีมาโดยตลอด อีกทั้งยังมีแนวโน้มการเจริญเติบโตทางธุรกิจเพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้ แมงป่อง จึงยืนหยัดประกาศดำเนินนโยบายผลิตภาพยนตร์ โฮมมูฟวี่คุณภาพออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง
นายวิชาญ ธรดุษฎี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการผลิตภาพยนตร์โฮมมูฟวี่ของ แมงป่อง ที่ผ่านมานั้น เราพยายามสร้างงานออกมาให้มีคุณภาพและมีความหลากหลายในแนวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มแนวตลก อาทิ ปล้นก็ปล้นว่ะ, 4 ซ่าส์ฮาตัดตอน, หน่วยพิฆาตเปื้อนสี, พยัคฆ์ร้าย 3 สลึง, เณรจิ๋วจอมขมังเวทย์, แฟนฉัน (ต้องหาร 2), สังข์ทอง, 2 ผู้ยุ่งเหยิง, พ่อตาต๊ะติ๊งโหน่ง, นัดกับผีตอนตี 2 และช้างเพื่อนแก้ว 2 กลุ่มแนวดร่ามา อาทิ ทางรักสีรุ้ง, เอื้องสาวป่าสะท้านเมือง และ 35 กะรัต กลุ่มแนวโรแมนติค อาทิ กินรี และ กลุ่มแนวแอคชั่น อาทิ พยัคฆ์เมฆ 200 ก้าวเกินตาย ที่เป็นภาพยนตร์โฮมมูฟวี่เรื่องแรกที่ใช้กล้อง HD (HIGH DIFINATION) ในการถ่ายทำ ล่าสุดก็โปรเจ็กต์ เอ็กซ์ตรีม 3 D 3 มิติทะลุจอ ที่ใช้งบประมาณกว่า 52 ล้านบาท และเตรียมวางแผนการผลิตนานกว่า 2 ปี เพื่อความสมบูรณ์แบบของภาพยนตร์ถึง 7 เรื่อง 7 อารมณ์สยองขวัญ อาทิ ย่านาค, ผีเจ้าเล่ห์, หอผี, คนตัดหัว, ผีไม่อยากให้คนเห็น, จองเวร และมนต์ผีบอก ด้วยดีไซน์ของเพคเกจจิ้งที่เก๋ไก๋ พร้อมแถมแว่นตา 3 มิติภายในกล่อง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์ ได้ประเดิมวางแผงไปแล้วกับเรื่อง ย่านาค ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกคุณภาพคับแก้วอย่าง เมย์-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล
จากรายชื่อภาพยนตร์ดังกล่าวจะเห็นได้ว่า เราดำเนินนโยบายผลิตภาพยนตร์โฮมมูฟวี่มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโดยเฉลี่ยจะวางแผงเดือนละประมาณ 2-3 เรื่อง และแต่ละเรื่องนั้นก็ล้วนเน้นที่คุณภาพ เข้มข้นด้วยเนื้อหา และโปรดักชั่นไม่แพ้ภาพยนตร์ที่ฉายในโรง ซึ่งตรงจุดนี้เป็นเครื่องที่ชี้ให้เห็นได้ชัดเจนว่า แมงป่อง ได้มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพและคัดสรรภาพยนตร์ด้วยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจในรูปแบบเอนเตอร์เมนท์ซอฟแวร์กว่า 23 ปี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี คุณนุช คุณปลา โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
-ดพ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ