ร่วมลุ้นระทึก! นาทีสุดท้าย "เซนต์คาเบรียล" ยกป้าย "Digital Chance" ตีคะแนนห่าง "มหิดลวิทยานุสรณ์"

ข่าวทั่วไป Monday June 21, 2004 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ตั้งหน้าตั้งตาคอยลุ้นกันมาทั้งเดือนว่า โรงเรียนใดจะเป็นคนเก่งทีมแรกที่จะคว้า Monthly Champion ประจำเดือนมิถุนายนไปครอง ศุกร์นี้จึงไม่ควรพลาดกับเกมการแข่งขันรอบ Monthly Champion ที่มีคนเก่งจากแชมป์ประจำสัปดาห์เข้าร่วมแข่งขันคือ "โรงเรียนเซนต์คาเบรียล", "โรงเรียนสตรีศรีสุริโยทัย", "โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์" และโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ
การแข่งขันในรอบแรก "ENGLISH HIDDEN WORD" โรงเรียนที่มีทักษะและความสามารถด้านภาษาอังกฤษคือ โรงเรียนสตรีศรีสุริโยทัย เพราะทำคะแนนทิ้งห่างเพื่อนๆ โรงเรียนอื่นสูงถึง 190 คะแนน แต่ใช่ว่าจะเก่งเพียงแค่โรงเรียนเดียว โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ก็ไม่น้อยหน้าทำคะแนนไล่ตามมาติดๆ จนทำคะแนนทันโรงเรียนสตรีศรีสุริโยทัย
การแข่งขันในรอบที่ 2 "JIGSAW PUZZLE QUIZ" แต่ละโรงเรียนต่างก็เร่งทำคะแนนให้มากที่สุด เพราะในรอบนี้มีคะแนนให้เก็บสะสมสูงถึง 700 คะแนน แต่การแข่งขันในรอบนี้ทั้ง 4 โรงเรียนก็ไม่ทำคะแนนห่างกันมากนัก ผลัดกันตอบผิดตอบถูกกันทุกโรงเรียน
จนถึงการแข่งขันรอบสุดท้าย "DIGITAL CHAMPION QUIZ" เป็นการช่วงชิงความเป็นหนึ่งระหว่าง โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ และ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ที่ทำคะแนนประกบคู่คี่กัน จนในที่สุดโรงเรียนเซนต์คาเบรียลจึงตัดสินใจใช้ป้าย "Digital Chance" ในคำถามวิทยาศาสตร์คำนวณ 50 คะแนน ซึ่งถ้าข้อนี้เซนต์คาเบรียลตอบถูกจะได้คะแนนสูงถึง 100 คะแนน ส่งผลให้กองเชียร์ในห้อง สตูดิโอต้องลุ้นระทึก! นั่งไม่ติดอยู่กับที่ และพอพี่หมวย-อริศรา เฉลยออกมาปรากฎว่าโรงเรียนเซนต์คาเบรียลตอบถูกรับ 100 คะแนนไปเต็มๆ ได้แชมป์ Monthly Champion ประจำเดือนมิถุนายน รับทุนกาศึกษา 30,000 บาทไปครอง
ติดตามชมความสามารถของเยาวชนไทยได้ในรายการ "เกมคนเก่งกับ LG" (DIGITAL LG QUIZ HAPPY TOGETHER) วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30-18.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ