'เลดี้ โซน' แนะ 'สุ่ย พรนภา' หัวเราะร่า แก้ปวดประจำเดือน

ข่าวทั่วไป Monday June 21, 2004 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
คุณผู้หญิงที่มักมีอาการปวดประจำเดือนทั้งหลายไม่ควรพลาดชม รายการ "เลดี้ โซน" วันศุกร์ ที่ 25 มิถุนายนนี้ เพราะสาวสวยอย่าง "สุ่ย-พรนภา เทพทินกร" หนึ่งในกลุ่มหญิงไทยช่างสงสัยที่มักจะมีอาการปวดประจำเดือนอยู่บ่อยๆ ขอเป็นตัวแทนของคุณผู้หญิงทั้งหลาย ปรึกษาขอคำแนะนำในการรักษาอาการปวดท้องด้วยวิธีการหัวเราะจากผู้เชี่ยวชาญอย่าง ดร.วัลลภ ปิยะมโนธรรม
"โรคที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะเป็นกันเกือบหมดทุกคนก็คือ "โรคปวดประจำเดือน" ซึ่งเวลาสุ่ย มีประจำเดือน สุ่ยจะรู้สึกปวดท้อง และปวดเมื่อยตามเนื้อตัวมาก และแต่ละครั้งค่อนข้างจะทรมาน ความรู้สึกตอนนั้นแทบจะไม่อยากทำอะไรเลยจริงๆ ค่ะ ซึ่งคุณหมอวัลลภ ได้แนะนำให้สุ่ยหัวเราะ โดยเกร็งที่หน้าท้องตั้งแต่ท้องน้อยลงไป ทำวันละ 2-3 ครั้ง จากนั้นให้ดื่มน้ำอุ่นมากๆ แล้วอาการจะดีขึ้น โดยคุณหมอวัลลภจะมีวิธีการหัวเราะแบบต่างๆ มาแนะนำว่าจะต้องทำอย่างไร ซึ่งสามารถติดตามชมได้ในรายการ และลองทำตามกันดูนะคะ
ส่วนใหญ่วัยรุ่นที่ปวดประจำเดือน อาจเป็นเพราะกินน้ำแข็งมากไป ซึ่งหากปวดท้อง ก็ลองใช้วิธีการร้องเพลง ว่ายน้ำ หรือออกกำลังกายให้เลือดไหลเวียนดี อาการปวดท้องเวลามีประจำเดือน อาจจะน้อยลงค่ะ"
ใครที่มีอาการปวดประจำเดือนอยู่บ่อยๆ ไม่ควรพลาดชมเรื่องราว "การหัวเราะแก้ปวด ประจำเดือน" ไปพร้อมๆ กับกลุ่มหญิงไทยช่างสงสัยอย่าง "จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์" และ "มินนี่-มินชิสา สุขสังวาลย์" สาว FHM ได้ในรายการ "เลดี้ โซน" วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 16.30 - 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ