กทม. เชิญชมรายการกรุงเทพฯ เมืองยิ้ม ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Wednesday June 23, 2004 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--กทม.
นายสุพจน์ จิราพันธุ์ ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยว กทม. แจ้งว่า กองการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร ขอเชิญชม รายการสาระบันเทิงเชิงท่องเที่ยว ความยาว 2 นาที ที่จะพาไปสัมผัสกับสถานที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ซึ่งมีความน่าสนใจหลากหลาย ทั้งสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ โบราณคดี สถาปัตยกรรม ศิลปวัฒนธรรม ประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น และวิถีชีวิตของผู้คน ที่ยังคงมีเสน่ห์ รอคอยผู้มาเยือน เมื่อชมรายการกรุงเทพฯ เมืองยิ้มแล้ว จะรู้สึกรักกรุงเทพฯ เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน โดยกำหนด แพร่ภาพออกอากาศวันพฤหัสบดี-ศุกร์ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี 11.58 | 12.00 น.
สำหรับวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2547 เสนอตอน เยาวชนรักษ์สิ่งแวดล้อมและการท่องเที่ยว วันนี้รายการ “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” พาคุณผู้ชมไปร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ในโครงการเยาวชนรักษ์สิ่งแวดล้อมและการท่องเที่ยวที่กองการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครจัดขึ้น เพื่อพาน้อง ๆ นักเรียนจากจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ และรับฟังเรื่องราวหลากหลายที่เป็นประโยชน์ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่อนำกลับไปปรับใช้ในท้องถิ่นของตน ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” วันพฤหัสบดีนี้ ก่อนข่าวภาคเที่ยง 11.58 น.ทางไอทีวี
ส่วนวันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2547 ตอน พาน้องท่องกรุง วันนี้รายการ “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” พาคุณผู้ชมไปท่องเที่ยวพร้อมกับน้อง ๆ ในโครงการเยาวชนรักษ์สิ่งแวดล้อมและการท่องเที่ยว ที่ท่องเที่ยวไปตามสถานที่สำคัญในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาท้องฟ้าจำลอง สวนสยาม ย่านสำคัญต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ รวมทั้งได้มีโอกาสนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสท่องเที่ยวด้วย กิจกรรมท่องเที่ยวนี้จะสนุกสนานเพียงใด ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” วันศุกร์นี้ ก่อนข่าวภาคเที่ยง 11.58 น. ทางไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ