Superbaker ใส่ไอเดียเก๋ลงอัลบั้ม Beautiful Day รับชมเต็มอิ่มกับ MV เพลง "กอด"

ข่าวทั่วไป Wednesday June 23, 2004 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--Smallroom
Superbaker ใส่ไอเดียเก๋ลงอัลบั้ม Beautiful Day รับชมเต็มอิ่มกับ MV เพลง "กอด" ผ่าน CD Interactive พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ "ความหมาย" ตอกย้ำความประทับใจอีกครั้งทุกคลื่นวิทยุ
หลังจากเปิดตัวแล้วกับซิงเกิ้ลเพลง "กอด" เพลงสุดอบอุ่นจากศิลปินวง Superbaker พร้อมทั้งส่งมิวสิควีดิโอเพลงนี้สู่รายการเพลงทางโทรทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อย ทำให้เพลงนี้กลายเป็นหนึ่งเพลงที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชมผู้ฟังอย่างแพร่หลาย ด้วยเนื้อหาความรักในมุมมองที่สดใสและมิวสิควีดิโอภาพสวยที่ได้ เจ-เจตมนต์ มละโยธา หนึ่งศิลปินจากอัลบั้ม "บัวหิมะ" ที่มาร่วมแสดงในมิวสิคฯเพลงนี้ ซึ่งทาง Smallroom ได้เพิ่มเติมว่า อัลบั้ม Beautiful day ชุดนี้มีความพิเศษคือ เป็นอัลบั้มEP 6 tracks ที่รวมเพลง "ความรู้สึกของฉันที่มีเธออยู่ด้วยกันอีกหนึ่งคนบนโลกใบนี้" หรือ "Minute of Love" ในแบบฉบับของ Superbaker แล้ว นอกจากนั้นผู้ฟังยังสามารถรับชมมิวสิคฯเพลง "กอด" พร้อมProfile ของศิลปินวง Superbaker ได้อย่างเต็มอิ่มจากซีดี Interactive ที่ทาง Smallroom จัดทำขึ้นเพื่อให้อัลบั้มชุดนี้เป็นอัลบั้มพิเศษอย่างแท้จริง ในส่วนของอัลบั้มเต็มของศิลปินจากสังกัด "ห้องเล็กๆ"วงนี้ ยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการทำงาน ซึ่งทางวงเผยว่า เพลงในอัลบั้มชุดเต็มจะเป็นเพลงที่แต่งใหม่ทั้งหมด จึงต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง แต่มีกำหนดวางแผงภายในปลายปีนี้แน่นอน
ล่าสุด ได้ส่งซิงเกิ้ลเพลง "ความหมาย"จากวง Superbaker สู่คลื่นวิทยุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ที่ชื่นชอบเพลงป็อบ ฟังสบาย ความหมายดีๆ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
ติดต่อสอบถามข้อมูลศิลปินเพิ่มเติมได้ที่ ฝ้าย 01-5194841
Smallroom 3 ซ.เจริญมิตร สุขุมวิท 63 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
tel 02-7141760
fax 02-7144423--จบ--
-นท-

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ