ไซเฟอร์ทรัสต์เปิดตัวโซลูชั่นอัจฉริยะTrustedSource Portal สกรีนประวัติผู้ส่งอีเมล์ ไร้ปัญหาคุกคามข้อมูลออนไลน์

ข่าวทั่วไป Friday September 2, 2005 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
มาตรฐานโลกหนึ่งเดียวกับระบบอีเมล์ของ Cisco Yahoo และ Microsoft
ไซเฟอร์ทรัสต์ บริษัทชั้นนำในตลาดสากลด้านความปลอดภัยของระบบส่งข้อความ ได้แถลงเปิดตัวโซลูชั่นใหม่ TrustedSource ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลออนไลน์อิสระที่ให้ความเที่ยงตรงและแม่นยำเกี่ยวกับประวัติของผู้ส่งอีเมล์โดยใช้ domain และ IP Adress เว็บไซด์ของโซลูชั่นนี้อยู่ที่ www.trustedsource.org ซึ่งเป็นไซต์เดียวในโลกที่ประมวลการให้บริการการรักษามาตรฐานความปลอดภัยทางอีเมล์ทั้ง 4 ประการที่ช่วยลดปัญหาการคุกคามข้อมูล การแอบฝังตัวเพื่อการโจรกรรมข้อมูล (Phishing) และการส่งขยะอิเล็คโทรนิคส์ต่างๆ ใช้ได้กับโปรแกรม DomainKeys และ DomainKeys Identified Mail (DKIM) ของ Cisco และ Yahoo และโปรแกรม Sender ID และ Sender Policy Framework (SPF) ของ Microsoft
มร. เจย์ ชอดรีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประธานบริษัทและผู้ก่อตั้งบริษัทไซเฟอร์ทรัสต์กล่าวว่า “กลยุทธ์ในการหยุดยั้งการคุกคามระบบ และการแอบฝังตัวเพื่อโจรกรรมข้อมูล (Phishing) ตลอดจนการกำจัดขยะอิเล็คโทรนิคส์ของไซเฟอร์ทรัสต์นั้นมาจากการผสมผสานข้อมูลพฤติกรรมผู้ส่งข้อความทั่วโลกกับการรวบรวมข้อมูลที่มาจากการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ส่งในระดับท้องถิ่น ที่สืบค้นผ่านทางระบบตรวจสอบประวัติผู้ส่งข้อมูลของ TrustedSource” มร. ชอดรีย์เสริมว่า “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ TrustedSource Portal นี้จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถตรวจสอบพฤติกรรมของผู้ส่งอีเมล์ได้ จึงเป็นการช่วยลดปัญหาเกี่ยวกับขยะอิเล็คโทรนิคส์และการโจรกรรมข้อมูลที่แฝงมาในรูปแบบต่างๆ”
TrustedSource Portal ช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถ ตรวจสอบและวิเคราะห์เพื่อแก้ไขปัญหาที่มากับอีเมล์ต่างๆ ได้ นอกจากนี้ ผู้ดูแลระบบสามารถตรวจสอบแนวโน้มพฤติกรรมทั้งปัจจุบันและในอดีตของผู้ส่ง รวมถึงรูปแบบในการส่งข้อมูลเฉพาะต่างๆ เช่น แหล่งส่งข้อมูล ส่งผ่านมาทางเครือข่ายใด ใช้ domain ใดในการส่ง นอกจากนี้ TrustedSource ยังช่วยส่งผ่านภาพความเร็วสูงที่ให้รายละเอียดของอีเมล์ที่ถูกส่งเข้ามา เช่น แผนที่ประเทศที่มาของอีเมล์ ภาพรวมทุกหน้าของอีเมล์ กราฟแสดงจำนวนของไปรษณีย์ขยะที่ได้รับ รวมถึงโปรแกรม Zombie Meter ของไซเฟอร์ทรัสต์ ซึ่งเป็นบันทึกรวบรวมข้อมูลสถานะความปลอดภัยของอีเมล์จากผู้ส่งในแต่ละราย พร้อมทั้งมีภาพร่างให้ดูข้อมูลเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ตอีกด้วย
TrustedSource — ข้อมูลระดับโลกสู่การปกป้องระดับท้องถิ่น
ข้อมูลต่างๆใน TrustedSource Portal ได้รับการขับเคลื่อนโดยโปรแกรม TrustedSource ของไซเฟอร์ทรัสต์ ซึ่งเป็นเอ็นจิ้นป้องกันภัยคุกคามออนไลน์ระดับสากล TrustedSource ให้บริการเสริมแก่ ISP spam data ที่เป็นโปรแกรมให้บริการหลักแก่ลูกค้าในการตรวจสอบข้อมูลกว่าพันล้านข้อความในแต่ละเดือนจากเครือข่ายของไซเฟอร์ทรัสต์ ซึ่งในจำนวนนี้มีมากกว่า 4,000 ข้อความที่เป็น IronMails ที่กระจายส่งไปทั่วโลก TrustedSource ให้คะแนนระดับความน่าเชื่อถือของผู้ที่ส่งอีเมล์เข้ามาเป็นระดับดี ร้าย และน่าสงสัย ตามข้อมูลวิเคราะห์จากเกณฑ์การตัดสินพฤติกรรมผู้ส่ง 12 ข้อ TrustedSource ของไซเฟอร์ทรัสต์ เป็นระบบประเมินระบบแรกที่มีการรวมรายละเอียดการส่งข้อมูล รายชื่อผู้ส่งที่อยู่ในกลุ่มผู้มีพฤติกรรมดี ตลอดจนรายการผู้ส่งที่อยู่ในข่ายไม่น่าไว้วางใจ และลักษณะของเครือข่ายที่มีความเข้มแข็งทางฐานลูกค้าทั่วโลกเทียบเท่าไซเฟอร์ทรัสต์ เมื่อเปรียบเทียบกับทางเลือกอื่นที่ไม่มีชื่อเสียงมากพอในด้านการประเมินภัยคุกคามออนไลน์ ข้อมูลของ TrustedSource ถือว่าเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างความปลอดภัยให้กับอีเมล์ของลูกค้า
เกี่ยวกับ ไซเฟอร์ทรัสต์ อิงค์
ไซเฟอร์ทรัสต์ อิงค์ ผู้นำตลาดระดับโลกด้านความปลอดภัยของระบบส่งข้อความ เป็นบริษัทที่ให้บริการโซลูชั่นเพื่อการหยุดยั้งภัยคุกคามต่างๆ ผ่านอีเมล์ที่ถูกส่งเข้ามา อาทิ จดหมายขยะอิเล็คโทรนิคส์ ไวรัส การคุกคามข้อมูล สปายแวร์ การฝังตัวเพื่อการโจรกรรมข้อมูล (Phishing) ฯลฯ อีกทั้งยังช่วยป้องกันการส่งออกอีเมล์ที่ขัดต่อกฎระเบียบขององค์กร
IronMail ของไซเฟอร์ทรัสต์ เป็นอุปกรณ์เกตเวย์ที่ออกแบบเพื่อการป้องกันภัยที่คุกคามทางออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ โดยการผสมผสานภูมิปัญญาอัจริยะระดับสากล เข้ากับข้อมูลจากการวิเคราะห์พฤติกรรมในระดับท้องถิ่นที่สืบค้นผ่านทางระบบตรวจสอบประวัติผู้ส่งข้อมูลของ TrustedSource โดยที่ IronMail ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการส่งออกอีเมล์ที่ดีที่สุด สร้างระบบความปลอดภัยคุณภาพสูงที่ไม่มีบริษัทใดเทียบได้ รวมทั้งช่วยเสริมสร้างความสามารถในการจัดการด้านคุณภาพและด้านการค้า
ด้วยการยกย่องจาก IDC ให้เป็นผู้นำทางการตลาด ไซเฟอร์ทรัสต์ อิงค์ ได้ช่วยปกป้องกว่า 1,600 บริษัทใน 40 ประเทศทั่วโลก และได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนชั้นนำ เช่น Battery Ventures และ Greylock Partners ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไซเฟอร์ทรัสต์ ได้ที่ www.ciphertrust.com หรือติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 852.2598.9280
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณ บูรณี จันทรปรรณิก, คุณ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์
คุณ จุฑาทิพย์ จิตรสุจริต
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz, thitipan@piton.biz, jutathip@piton.biz
ติอต่อ ไซเฟอร์ทรัสต์, อิงค์
Paul Serrano
ไซเฟอร์ทรัสต์, อิงค์
852.2100.0912
pserrano@CipherTrust.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ