รายการ เกมใกล้ตัว วันอาทิตย์ที่ 27 มิ.ย. เวลา 15.45-16.30 น. ทางช่อง 3

ข่าวทั่วไป Thursday June 24, 2004 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
"หนุ่มนักพากษ์" ปะทะ "สาวจัดส่งนิตยสาร"
ชิงความแม่นเรื่องใกล้ตัว
ลุ้นระทึกกับความคำถามที่เหนือการคาดเดาพร้อมความรู้ที่นำมาสรรสร้างให้กับผู้ชมถึงบ้านโดย 2 พิธีกร กฤษณ์ ศรีภูมิเศษฐ์ และ โอลิเวอร์ บีเวอร์ ในรายการ "เกมใกล้ตัว" พบเสียงฮาจากผู้แข่งขันมากความสามารถ ณัฐนันท์ ศิริเจริญ นักพากษ์การ์ตูน อดีตศิลปินวง อวอร์ด ปัจจุบันทำงานประจำอยู่ที่ กรมสุขภาพจิต และทุกเช้าต้องขับรถผ่านเกือบทุกกรมในกระทรวง ทำให้เจอคำถามใกล้ตัวที่ว่า "กรมที่มีชื่อยาวที่สุดในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขคือกรมอะไร" นอกจากงานนี้เจ้าตัวยังได้ลิขสิทธิ์เสียงพากย์ตัวการ์ตูนของวอร์เนอร์บราเดอร์ คือ ดัฟฟี่ ดั๊ก, ทัสมาเนีย, นายพราน พร้อมโชว์เสียงของทั้ง 3 ตัวการ์ตูนให้ชมก่อนตอบคำถามว่า "ตัวการ์ตูนทั้ง 3 ตัว ตัวไหนมีอายุมากที่สุด" เจ้าของเสียงที่มีอาการมั่นใจกลับต้องหยุดคิดนับนิ้วอยู่นาน!!
จากนั้นพนักงานบริษัท เดย์ โพเอทส์ ผลิตนิตยสาร a day และ Hamburger ทศพร ฉายมุกดา กับงานดูแลจัดส่งนิตยสารให้สมาชิกที่มีวิถีชีวิตต้องใช้บริการรถไฟฟ้าสายสุขุมวิทเกือบทุกวัน จึงโดนคำถามว่า "รถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท มีทั้งหมดกี่สถานี" , " โทรทัศน์จอแบนที่ติดตั้งอยู่บนสถานีรถไฟฟ้า BTS ทุกสถานียี่ห้ออะไร"?? ปิดท้ายด้วยคำถามเกี่ยวกับงานที่ทำประจำอยู่ว่า "นิตยสาร a day ฉบับแรก วางแผงในเดือนอะไรปีอะไร" คำถามนี้ตอบได้ก็ดีไปแต่ถ้าตอบผิดต้องมาลุ้นว่าเจ้านายที่ดูอยู่จะว่าอย่างไร!!!
ร่วมลุ้นกับคำถามเหนือการคาดเดาเหล่านี้ได้ในรายการ "เกมใกล้ตัว" วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2547 เวลา 15.45-16.30 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ